top of page
Search
  • Writer's pictureĐẹp Sàn

10 ly do lap dat san go cong nghiep Malaysia trong nha

Nếu bạn đang tìm vật liệu cho sàn nhà của mình, rất có thể sàn gỗ công nghiệp Malaysia đã được đưa ra trong các lựa chọn của bạn ít nhất một lần. Sàn gỗ công nghiệp cung cấp cho chủ nhà một cái nhìn tương tự như gỗ tự nhiên. Nếu bạn đang nghiêng về sàn gỗ công nghiệp Malaysia do những lợi ích này sẽ ảnh hưởng đến quyết định của bạn. Dưới đây là mười lý do hàng đầu của chúng tôi để lắp đặt sàn gỗ trong nhà của bạn.

1. Tấm ván sàn gỗ Malaysia có kích thước thuận tiện hơn gỗ tự nhiên.

Ván sàn gỗ tự nhiên thường có bản rộng phổ biến là 90mm, 120mm và các độ dài 450 – 600 – 750 – 900 – 1200 mm trong khi tấm ván sàn gỗ công nghiệp Malaysia lại có độ dài phổ biến là 1200mm và các bản rộng khác nhau. Như vậy kích thước sàn gỗ Malaysia tương đương với dòng sàn gỗ tự nhiên cao cấp khiến nó trở nên có giá trị hơn. Mặt khác, Một số thương hiệu ván sàn công nghiệp Malay sản xuất dòng ván sàn xương cá có thiết kế hèm khóa đặc biệt giúp cho việc thi công dễ dàng mà không có hao hụt gây tốn kém chi phí.

2. Sàn gỗ công nghiệp Malaysia giống gỗ tự nhiên nhưng giá rẻ

Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài của sàn gỗ tự nhiên nhưng nhận thấy rằng dự án có thể quá tốn kém, thì sàn laminate của Malaysia cung cấp cho bạn một cái nhìn tương tự như gỗ cứng, nhưng với chi phí thấp hơn.

3. Nhiều phong cách có sẵn

Nếu lựa chọn màu sắc và kiểu dáng là một mối quan tâm lớn, bạn sẽ rất vui khi biết rằng ván gỗ ốp sàn Malaysia có sẵn với nhiều màu sắc khác nhau. Nó có thể được sản xuất để trông giống như nhiều loại gỗ khác nhau, và đôi khi có sẵn trong các phong cách bắt chước vẻ ngoài của sàn lát gạch men và đá tự nhiên.

4. Thật dễ dàng để làm sạch

Gia đình bạn có trẻ em hoặc vật nuôi? Lớp chống mài mòn của sàn gỗ công nghiệp của Malaysia không chỉ có khả năng chống bám bẩn và chống tràn mà còn rất dễ lau chùi. Nó được thiết kế để dễ dàng quét và lau, và không giống như gỗ cứng, có khả năng chống nước.

5. Rất dễ cài đặt

Sàn gỗ công nghiệp có thể được lắp đặt trên hầu hết mọi loại sàn hiện có (tất nhiên là ngoại trừ thảm trải sàn). Miễn là có một tấm chắn ẩm, nó có thể được lắp đặt ở bất kỳ lớp nào, và sau khi lớp lót đã được cán ra, các tấm ván chỉ đơn giản gắn vào nhau. Toàn bộ căn phòng có thể được hoàn thành trong một hoặc hai ngày - một dự án hoàn hảo vào cuối tuần.

6. Sàn gỗ nhập khẩu từ Malaysia rất bền.

Sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống lại các vết bẩn và vết ố do bùn đất và cũng chống lại sự phai màu của tia cực tím - một khía cạnh đặc biệt quan trọng để lát sàn trong những ngôi nhà có nhiều ánh sáng tự nhiên.

Bài viết tham khảo: Vàn gỗ HDF chịu nước giá rẻ

7. Sàn Malaysia có khả năng chống lại thiệt hại do giãn nở và co lại

Khi sàn gỗ tự nhiên được gắn chặt với sàn phụ, các tấm gỗ đơn giản được khóa với nhau. Điều này có nghĩa là trong trường hợp có sự thay đổi về áp suất và nhiệt độ trong nhà, vật liệu sàn gỗ công nghiệp Mã Lai có thể giãn nở và co lại mà không bị vênh và bị nứt so với sàn phụ. Sàn gỗ tự nhiên, khi được lắp đặt, phải có thêm không gian để mở rộng và co lại.

8. Sàn gỗ Malaysia tốt cho những người bị dị ứng.

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia có khả năng chống lại sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn một cách tự nhiên, và bởi vì chúng dễ dàng lau chùi, chúng có thể được lau bụi thường xuyên mà không có vấn đề gì.

9. Ván lót sàn Malaysia đẹp có thể được sử dụng trong bất kỳ phòng nào.

Gỗ tự nhiên không được khuyến khích sử dụng cho phòng tắm do có nguy cơ bị hỏng do nước, nhưng sàn laminate Malaysia chính hãng thường có thể được sử dụng trong những phòng này mà không có vấn đề gì. Nó có thể chịu được tính chất ẩm ướt của môi trường cũng như nước bắn vào, và vì nó có khả năng chống vết bẩn, chẳng hạn như bạn sẽ không phải lo lắng nếu làm rơi một lọ sơn móng tay lên đó. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mặc dù laminate có thể chống nước nhưng vẫn không nên để vũng nước đọng trên đó trong thời gian dài vì nước có thể thấm vào các đường nối và gây hư hỏng.

10. Đó là một dự án hoàn hảo do bạn tự làm.

Nếu một trong những mối quan tâm của bạn là phải thuê nhà thầu, bạn sẽ rất vui khi biết rằng sàn gỗ công nghiệp Malaysia chính hiệu có thể tự lắp đặt — nó được thiết kế để khóa lại với nhau một cách dễ dàng, lý tưởng cho những chủ nhà thích thử thách với một dự án DIY.

10 views0 comments

Recent Posts

See All

Tai sao go nhua ngoai troi lech mau

Tại sao gỗ nhựa ngoài trời bị lệch màu Có nhiều yếu tố gây ra tình trạng lệch màu của gỗ nhựa ngoại trời, bao gồm: Màu Sắc của Nguyên Liệu Đầu Vào: Gỗ nhựa ngoại trời được tạo thành từ các nguyên liệu

Cach bao ve do go trong mua he

Để bảo vệ đồ gỗ trước thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, việc chăm sóc đồ gỗ đòi hỏi một số biện pháp cụ thể. Đây là một số mẹo quan trọng để giữ cho đồ gỗ của bạn luôn tươi mới và bền đẹp suốt cả mùa

Gia san son Epoxy nha xuong bao nhieu tien 1m2

Giá sơn sàn Epoxy 1m2 hiện nay thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm diện tích cần thi công, chất lượng vật liệu sơn, phương pháp thi công, cũng như đội ngũ thi công được chọn lựa. Việc lựa chọn

Post: Blog2_Post
bottom of page