top of page
Search
  • Writer's pictureĐẹp Sàn

5 meo lat san cho bat dong san cho thue

Updated: Aug 9, 2023

Nếu bạn đang cải tạo một bất động sản đầu tư, có một cơ hội khá lớn là bạn sẽ tìm cách thay thế một số, nếu không muốn nói là tất cả sàn nhà. Tìm kiếm giải pháp lát sàn hoàn hảo cho việc cho thuê là tất cả về sự cân bằng. Nó cần phải trông đẹp mắt, bền bỉ và không gây hại cho trái đất. Đây là lời khuyên của chúng tôi để chọn sàn tốt nhất cho thị trường cho thuê.

Khả năng phục hồi

Ở đầu danh sách của bạn sẽ chọn thứ gì đó có thể chịu được lưu lượng truy cập cao, sự cố tràn và hao mòn chung. Cũng giống như ngôi nhà của chính bạn, thay thảm hoặc sàn cứng không phải là điều bạn muốn làm mọi lúc. Chọn các loại sàn cứng thích hợp, bền như ván nhựa vinyl sang trọng hoặc sàn lai hoặc thảm được làm từ sợi ni- lông nhuộm tổng hợp, sợi polyester hoặc sợi triexta có đặc tính chống vết bẩn.

Tính thẩm mỹ

Tất nhiên, bạn sẽ muốn ngôi nhà đầu tư của mình trông thật tuyệt để thu hút người thuê và để người cư ngụ có một ngôi nhà xinh xắn, thoải mái để ở! Vì bạn sẽ không thiết kế bảng màu để phù hợp với phong cách trang trí của riêng mình, hãy cố gắng giữ mọi thứ ở mức trung tính để thu hút nhiều ứng viên. Nền màu trung tính sẽ giúp người thuê cảm thấy đồ nội thất và vật dụng của họ sẽ hoạt động, bất kể phong cách nào.

Bảo trì

Vào cuối ngày, một số sản phẩm yêu bảo trì cầu nhiều hơn một chút so với những sản phẩm khác. Các sản phẩm như hybrid và vinyl sẽ ít phải bảo dưỡng hơn so với sàn gỗ đặc và nylon và polyester ít cần bảo dưỡng hơn so với thảm len . Điều đáng chú ý là tất cả các loại sàn, bất kể chất liệu hay kiểu dáng sẽ cần được bảo dưỡng để đảm bảo tuổi thọ của nó. Thường xuyên quét và lau sàn cứng và hút bụi thảm giúp giảm thiểu bụi bẩn có thể làm trầy xước sàn cứng và tạo vết hằn trên thảm.

Ngân sách

Hầu hết các nhà cải tạo sẽ chú ý đến điểm mấu chốt khi làm việc với các bất động sản đầu tư. Cân bằng giữa chất lượng và chi phí là chìa khóa và nhân viên của Sàn Đẹp sẽ có thể giúp bạn nhiều hơn nữa tại cửa hàng. Có một số sản phẩm tuyệt vời ở mức thấp hơn trong phổ chi phí của hầu hết các kiểu sàn bất kể chúng được làm từ chất liệu gì. Hãy lưu ý đừng quá “rẻ tiền”. Chi phí thay thế sàn trong một vài năm để tiết kiệm một vài đô la trước mắt sẽ tốn kém hơn nhiều về lâu dài.

Hệ sinh thái

Có một vài chi tiết tốt hơn có thể giúp bạn đưa ra quyết định cuối cùng cho dù đó là thảm hay sàn cứng. Ví dụ: hãy thực sự xem xét loại cọc thảm, với cọc vòng đặc biệt đàn hồi theo thời gian nhưng không phù hợp với vật nuôi. Màu sắc của thảm và vết bẩn trông giống gỗ/gỗ cũng đóng một vai trò quan trọng. Màu sáng hơn có thể hiển thị vết bẩn rõ ràng hơn màu tối, tuy nhiên, thảm rất tối cũng có thể gặp vấn đề này! Để ngụy trang các dấu hiệu không thể tránh khỏi, hãy cố gắng chọn một loại sàn có tính năng thay đổi. Đối với thảm, điều này có thể có nghĩa là sự thay đổi về màu sắc của sợi chỉ hoặc đối với sàn cứng có đường vân hoặc hoa văn riêng biệt.

3 views0 comments

Recent Posts

See All

Cach lua chon va lap dat san go san vuon ben dep

Sàn gỗ sân vườn là lựa chọn ngày càng phổ biến cho không gian ngoài trời, mang lại vẻ đẹp sang trọng và tạo cảm giác ấm áp, thoải mái. Tuy nhiên, việc lựa chọn và lắp đặt sàn gỗ không phải là một công

Tai sao go nhua ngoai troi lech mau

Tại sao gỗ nhựa ngoài trời bị lệch màu Có nhiều yếu tố gây ra tình trạng lệch màu của gỗ nhựa ngoại trời, bao gồm: Màu Sắc của Nguyên Liệu Đầu Vào: Gỗ nhựa ngoại trời được tạo thành từ các nguyên liệu

Cach bao ve do go trong mua he

Để bảo vệ đồ gỗ trước thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, việc chăm sóc đồ gỗ đòi hỏi một số biện pháp cụ thể. Đây là một số mẹo quan trọng để giữ cho đồ gỗ của bạn luôn tươi mới và bền đẹp suốt cả mùa

Post: Blog2_Post
bottom of page