top of page
Search
  • Writer's pictureĐẹp Sàn

Cac loại tam op tuong PVC van hung uu, nhuoc diem

Khi nói đến nội thất gia đình của chúng tôi, nhiều người cố gắng trở nên hợp thời với xu hướng thiết kế nội thất hiện nay để đảm bảo rằng chúng nổi bật về mặt thị giác. Với xu hướng phổ biến này của tấm ốp tường nội thất, nó đã chiếm ưu thế của các lớp hoàn thiện tường khác như sơn, gạch ốp, tấm lót tường, v.v. Trong số các tấm ốp tường PVC tốt nhất, 'Tấm ốp tường PVC' phổ biến hơn cho nội thất để nâng cao vẻ ngoài của ngôi nhà của bạn cùng với đồ nội thất và tấm trải sàn.

Bạn có muốn biết tại sao bạn nên chọn 'Tấm ốp PVC' cho nội thất của mình không? Chúng tôi rất vui được cho bạn biết lý do tại sao?

Bạn có biết không? 50% sản phẩm PVC được sử dụng trong xây dựng. Nó là một vật liệu giá rẻ đã thay thế gỗ trong nhiều hạng mục liên quan đến nội thất.

Vào những năm 1970, người Đức là những người đầu tiên sử dụng tấm ốp PVC trang trí trong Tường làm vật liệu trang trí nội thất. Nó là một lớp hoàn thiện bề mặt khá độc đáo và mịn có sẵn so với các lớp phủ tường khác tại thời điểm đó.

Ưu và nhược điểm của PVC so với Tủ gỗ cho nhà bếp của bạn là gì?

Tấm ốp PVC trang trí là sản phẩm thân thiện với môi trường đang là xu hướng vì các đặc tính đa dạng của nó như khả năng chống va đập, độ bền và tính linh hoạt. Đây là những tấm có trọng lượng nhẹ, dễ dàng có mặt trên thị trường với giá cả phải chăng.

Các loại tấm ốp tường PVC cho nội thất

1. Tấm xốp PVC

PVC Foam Board được chuẩn bị bằng cách tạo bọt PVC và ép với các chất phụ gia. Chúng có độ dày từ 1mm đến 20mm. Chúng tôi thường sử dụng độ dày từ 4 mm trở lên để ốp tường. Kích thước của ván xốp PVC đa dạng từ chiều rộng 1,22m đến 2,05m và chiều dài 2,44m và 3,05m. Chúng có sẵn với các sắc thái màu tươi sáng khác nhau như trắng, đen, vàng, đỏ, xanh lá cây, xanh lam, v.v.

Các tấm ván có độ dày hơn 6mm chủ yếu được sử dụng làm vật liệu ốp tường bên ngoài . Chúng trở thành một lớp bảo vệ bổ sung. Lớp bảo vệ tường khỏi mưa, tuyết, mưa đá và ánh nắng mặt trời. Chúng cũng trở thành vật liệu cách nhiệt cho căn phòng bên trong và giảm cường độ âm thanh bên ngoài xâm nhập vào tường.

Chúng tôi cũng có thể cắt CNC ở những tấm ván như vậy để tạo hoa văn trang trí trên tấm vách.

2. Tấm nhựa PVC

Đây là những tấm ốp PVC trang trí, được kẹp giữa lưới dọc của PVC bên trong chúng. Lưới này cung cấp độ bền của tấm và làm cho tấm nhẹ, do đó còn được gọi là tấm có trọng lượng nhẹ.

Tấm vách PVC có các cạnh với hệ thống hèm khóa liên kết, giúp nước không thể lọt qua khe nối. Một số thiết kế có các rãnh, tạo ra dạng sọc trên tường. Trong các mô hình như vậy, các khớp hoàn toàn không thể nhìn thấy được vì chúng hợp nhất với các rãnh.

Có nhiều tấm ốp PVC trang trí kết cấu bằng gỗ khác nhau có sẵn để bắt chước vẻ ngoài bằng gỗ. Chúng cũng có hoa văn rãnh ván 4 inch mang lại vẻ ngoài bằng ván gỗ đồng nhất trên tường. Các kết cấu bằng gỗ có thể đạt được bằng cách in và xử lý lá nóng trên bề mặt.

3. Tấm ốp tường PVC 3D

Đây là những tấm có hiệu ứng dập nổi bằng PVC. Chúng tạo ra hiệu ứng 3d bằng cách tạo ra chiều sâu ánh sáng trong tường. Chúng tạo cơ hội để mang đến một cái nhìn hiện đại và đương đại cho không gian.

Ưu điểm của việc sử dụng tấm nhựa PVC

Khi tường có hiện tượng ẩm ướt thì tấm ốp tường PVC là hữu dụng nhất, vì nó có thể chống ẩm rất hiệu quả.

Chúng ta biết rằng PVC là một chất thân thiện với môi trường và nhiều thiết bị y tế và bao bì thực phẩm cũng được làm bằng vật liệu PVC vì chúng không gây hại cho môi trường. Do đó, vật liệu này rất hữu ích trong các bệnh viện, nhà thi đấu thể thao và trường học.

PVC cho thấy khả năng chống ẩm tốt. Bề mặt không có lỗ rỗng hoặc vết nứt, vì vậy nó ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Chúng có một lớp polyurethane mang lại bề mặt phẳng và nhẵn cho bảng. Vì vậy, nó trở nên dễ dàng để làm sạch các bảng như vậy. Không có bụi bẩn tích tụ trên bề mặt và rất dễ dàng để bảo trì loại tấm ốp tường như vậy. Vì vậy, các tấm như vậy phù hợp cho nhà bếp và nhà vệ sinh cùng với các phòng khác.

Chúng không bị gỉ khi sử dụng ở các bề mặt bên ngoài của ngôi nhà.

Nhiệt độ đánh lửa là 60 độ C, vì vậy chúng không dễ bị cháy. Trong trường hợp cháy, chúng thải ra ít khói hơn so với gỗ và các sản phẩm phụ được hình thành từ quá trình đốt cháy có bản chất ít độc hại hơn.

Đây là những tấm có trọng lượng nhẹ nên quá trình lắp đặt ngắn. Các tấm này có thể dễ dàng cắt và lắp đặt mà không cần vữa.

Nhiều tấm có hệ thống rãnh hoặc lưỡi và rãnh lồng vào nhau giúp quá trình sửa chữa nhanh chóng. Nó cũng giúp thay thế một bảng điều khiển bất cứ khi nào nó bị hỏng.

Tấm ốp tường PVC có khả năng cách nhiệt tốt.

Các tấm ốp PVC trang trí có thể tái chế và người ta có thể chuyển giao tấm cũ cho cơ sở tái chế nhựa.

Tấm ốp PVC trang trí có nhiều màu sắc, kiểu dáng và hình dạng. Vì vậy, nó cung cấp nhiều lựa chọn cho một nhà thiết kế để tạo ra một bề mặt tường trang trí.

Các tấm ốp PVC trang trí là tấm bề ​​mặt hoàn thiện. Họ không cần hoàn thiện thêm như sơn hoặc đánh bóng, v.v.

Nhược điểm của việc sử dụng tấm ốp PVC trang trí

Đây là những tấm hoàn thiện cuối cùng, người ta cần lưu ý không để nó bị va đập bởi một vật sắc nhọn có thể gây ra vết xước vì sẽ rất khó để loại bỏ hoặc che giấu hoặc xử lý những vết xước đó.

Đôi khi việc đóng đinh / vặn các tấm ván như vậy có thể khó khăn. Nếu vít bị sai, không thể sử dụng cùng một lỗ để vặn bo mạch

Vâng, bây giờ khi bạn biết rất nhiều về tấm ốp PVC trang trí. Do đó, bạn có thể lựa chọn Tấm ốp tường PVC để làm cho bức tường của bạn trông hấp dẫn và trang trí!

Nói cho tôi biết bạn đang nghĩ đến đâu để lên kế hoạch cho nó trong ngôi nhà của bạn? Chia sẻ suy nghĩ và kinh nghiệm của bạn về tấm ốp tường PVC.

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Cach lua chon va lap dat san go san vuon ben dep

Sàn gỗ sân vườn là lựa chọn ngày càng phổ biến cho không gian ngoài trời, mang lại vẻ đẹp sang trọng và tạo cảm giác ấm áp, thoải mái. Tuy nhiên, việc lựa chọn và lắp đặt sàn gỗ không phải là một công

Tai sao go nhua ngoai troi lech mau

Tại sao gỗ nhựa ngoài trời bị lệch màu Có nhiều yếu tố gây ra tình trạng lệch màu của gỗ nhựa ngoại trời, bao gồm: Màu Sắc của Nguyên Liệu Đầu Vào: Gỗ nhựa ngoại trời được tạo thành từ các nguyên liệu

Cach bao ve do go trong mua he

Để bảo vệ đồ gỗ trước thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, việc chăm sóc đồ gỗ đòi hỏi một số biện pháp cụ thể. Đây là một số mẹo quan trọng để giữ cho đồ gỗ của bạn luôn tươi mới và bền đẹp suốt cả mùa

Post: Blog2_Post
bottom of page