top of page
Search
  • Writer's pictureĐẹp Sàn

Cach xoa vet ri set tren san nhua gia go

Mặc dù sàn nhựa giả gỗ có khả năng chống lại hầu hết các vết đổ và vết bẩn nhưng có một số thứ sẽ để lại dấu vết lâu dài và rỉ sét là một trong số đó. Học cách tự loại bỏ vết rỉ sét trên sàn nhựa giả gỗ sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền và giúp duy trì vẻ ngoài của sàn nhà trong nhiều năm tới. Có một số lựa chọn khác nhau mà bạn có thể thử, từ các biện pháp khắc phục tại nhà đến các chất tẩy rửa mua ở cửa hàng. Trước khi xử lý bất kỳ vết bẩn nào, điều quan trọng là phải hiểu rằng bạn không muốn làm vết bẩn trở nên trầm trọng hơn bằng cách làm mờ vết bẩn bằng các sản phẩm tẩy rửa. Hãy đảm bảo rằng bạn tránh bất cứ thứ gì có nồng độ chất tẩy cao và chạy bất kỳ sản phẩm nào mà bạn không chắc chắn về nhà sản xuất trước khi sử dụng.

Sản phẩm tự chế

Một hộ gia đình trung bình sẽ có những sản phẩm hàng ngày này, nhưng nếu không, bạn có thể mua chúng ở cửa hàng tạp hóa địa phương tương đối rẻ. Bắt đầu bằng cách chuẩn bị sẵn giấm, baking soda, một bát nước và giẻ lau rồi tiến đến khu vực bị rỉ sét. Trải một lớp baking soda lên vết rỉ sét và làm ướt giẻ bằng giấm. Cọ nhẹ nhàng vùng bị rỉ sét trong vài phút rồi rửa sạch sàn bằng nước. Bạn có thể phải lặp lại quá trình này vài lần cho đến khi vết rỉ sét biến mất. Ý tưởng đằng sau việc này là baking soda sẽ oxy hóa vết bẩn và giấm sẽ giúp làm bong vết bẩn, để lại cho bạn một sàn nhà trông như mới. Nếu baking soda dường như không đủ, bạn cũng có thể thử lau khu vực đó bằng cồn sau khi rửa sạch bằng nước và trước khi bôi thêm baking soda.

Mua các sản phẩm làm sạch sàn nhựa chuyên dụng

Hầu hết các cửa hàng tạp hóa và cải thiện nhà cửa đều có bán các sản phẩm mà bạn có thể sử dụng để loại bỏ vết rỉ sét trên sàn nhựa giả gỗ. Hãy tìm loại bột dung dịch axit oxalic nhưng hãy nhớ rằng loại bột này độc hại nên bạn sẽ muốn đeo găng tay và thậm chí có thể đeo khẩu trang khi sử dụng. Làm theo hướng dẫn trên hộp đựng và như mọi khi, bạn nên kiểm tra chất tẩy rửa trước. Như đã đề cập ở trên, điều quan trọng là tránh các sản phẩm có nồng độ chất tẩy cao. Những sản phẩm này thậm chí còn có thể gây ra các vấn đề lớn hơn như để lại các vết trắng không thể loại bỏ được. Bạn cũng nên tránh dùng chất tẩy rửa sàn có chứa clo vì lý do tương tự.

Điều quan trọng là ngăn chặn vết rỉ sét xảy ra ngay từ đầu. Một số cách tốt để giúp đảm bảo bạn không gặp phải vết rỉ sét là tránh dùng đinh để lắp đặt sàn nhựa giả gỗ, không vẩy một lượng lớn nước lên sàn và sử dụng giá để giày để tránh vũng nước và tích tụ nước trong mùa mưa.

3. Các loại sàn nhựa hèm khóa vân gỗ tốt nhất

Sàn nhựa hèm khóa Joka

Bạn đang tìm kiếm một loại sàn nhựa hèm khóa chất lượng vượt trội với mức giá hợp lý? Dòng sản phẩm sàn nhựa dày 8mm Joka là lựa chọn không thể bỏ qua. Thương hiệu này đã khẳng định vị thế của mình trong thị trường và được chúng tôi cung cấp tại các showroom tại Hà Nội.

Ván sàn nhựa dày 8mm Joka sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Đức. Với độ dày 3mm, sàn nhựa vân gỗ Joka đã được lựa chọn và lắp đặt rộng rãi trong nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, văn phòng, showroom,..

Sàn nhựa SPC Ecoclick

Tiếp theo đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một thương hiệu sàn nhựa hèm khóa WPC mang tên “Ecoclick”. Sàn nhựa Ecoclick được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc theo chuẩn Châu Âu với chất lượng chịu nước và lắp đặt nhanh nên được tin tường nhiều trong thời gian gần đây.

Đặc điểm nổi bật của sàn nhựa giả gỗ Ecoclick là dày 5mm được sản xuất từ nhựa SPC 100%, có khả năng chịu nước và chống mối mọt theo thời gian sử dụng nên được lắp đặt nhiều trong lót sàn nhà ở, chung cư, biệt thự, căn hộ, showroom, văn phòng,…

Đội ngũ tại Sàn Đẹp có nhiều kinh nghiệm loại bỏ vết bẩn trên nhiều loại sàn khác nhau. Nếu bạn gặp khó khăn, hãy gọi cho văn phòng của chúng tôi và đội ngũ được đào tạo bài bản của chúng tôi sẽ rất vui lòng cho bạn một số lời khuyên.

5 views0 comments

Recent Posts

See All

Cach lua chon va lap dat san go san vuon ben dep

Sàn gỗ sân vườn là lựa chọn ngày càng phổ biến cho không gian ngoài trời, mang lại vẻ đẹp sang trọng và tạo cảm giác ấm áp, thoải mái. Tuy nhiên, việc lựa chọn và lắp đặt sàn gỗ không phải là một công

Tai sao go nhua ngoai troi lech mau

Tại sao gỗ nhựa ngoài trời bị lệch màu Có nhiều yếu tố gây ra tình trạng lệch màu của gỗ nhựa ngoại trời, bao gồm: Màu Sắc của Nguyên Liệu Đầu Vào: Gỗ nhựa ngoại trời được tạo thành từ các nguyên liệu

Cach bao ve do go trong mua he

Để bảo vệ đồ gỗ trước thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, việc chăm sóc đồ gỗ đòi hỏi một số biện pháp cụ thể. Đây là một số mẹo quan trọng để giữ cho đồ gỗ của bạn luôn tươi mới và bền đẹp suốt cả mùa

Post: Blog2_Post
bottom of page