top of page
Search
  • Writer's pictureĐẹp Sàn

Cham soc va lam sach san

Updated: Apr 21, 2023

Vì vậy, sàn nhà mơ ước của bạn đã được trang bị nhưng bây giờ những gì? Chăm sóc sàn là rất quan trọng, hãy làm theo các mẹo hàng đầu của chúng tôi để có được hiệu suất tốt nhất và giữ cho sàn của bạn trông hoàn mỹ trong nhiều năm tới.

Chăm sóc thú cưng

Khi nói đến sàn nhà của chúng ta, chúng phải trải qua rất nhiều ngày, đặc biệt là khi bạn có vật nuôi. Khi lựa chọn sàn thân thiện với vật nuôi, hãy cân nhắc một thứ có thể chống trầy xước, vật liệu dễ lau chùi hoặc làm sạch mọi tai nạn và lông vật nuôi.

Kho sàn gỗ Sàn Đẹp cung cấp nhiều loại sàn nhựa vinyl phù hợp với tất cả các ngôi nhà của bạn, cung cấp cho bạn nhiều kiểu dáng và màu sắc với một sàn bền, dễ chăm sóc và bảo dưỡng. Sàn nhựa hèm khóa của chúng tôi từ các thương hiệu như Inovar và sàn nhựa Galaxy cung cấp tất cả những gì bạn cần để giữ cho sàn nhựa SPC hèm khóa của bạn ở tình trạng tốt nhất.

Sàn thân thiện với trẻ em

Khi chọn ván sàn cho ngôi nhà của bạn, hay cụ thể hơn là cho phòng ngủ hoặc phòng chơi của con bạn, có rất nhiều lựa chọn. Sàn cao su, sàn nhựa vinyl và Thảm đều có những lợi ích đặc biệt riêng. Thảm trải sàn mặc dù mềm mại và cung cấp sự ấm áp, có thể là trung tâm của vi khuẩn và khó làm sạch so với thảm.

Vậy làm thế nào chúng tôi có thể đảm bảo sàn nhà của bạn luôn an toàn và sạch sẽ nhất cho những đứa trẻ của bạn? Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng máy giặt thảm chuyên nghiệp ít nhất 12 tháng một lần để loại bỏ bụi bẩn, bụi bẩn và các chất gây dị ứng nhưng tùy thuộc vào tình hình nhà bạn, bạn có thể chọn làm việc này thường xuyên hơn tùy thuộc vào số lượng trẻ em, vật nuôi và nếu mật độ giao thông cao. diện tích.

Sàn gỗ tự nhiên

Một lựa chọn hoàn hảo cho trẻ em và nhà vật nuôi, sàn gỗ cứng là tuyệt vời! Bảo trì có thể tốn kém nhưng khi được thực hiện đúng cách có thể mang lại cho bạn một vẻ ngoài sang trọng tuyệt vời. Hãy chắc chắn rằng bất cứ khi nào bạn làm đổ, bạn lau ngay lập tức để không làm biến màu hoặc cong vênh gỗ và luôn sử dụng đúng sản phẩm được phát triển cho sàn gỗ cứng, việc đánh bóng gia dụng thông thường của bạn sẽ không hiệu quả.

Chăm sóc hàng ngày

Việc chăm sóc sàn hàng ngày là điều bắt buộc, cho dù đó là máy hút bụi nhẹ hay quét, điều này giúp ngăn chặn vi khuẩn, bụi bẩn và duy trì sàn nhà của bạn. Bạn có thể giúp loại bỏ bụi bẩn hàng ngày bằng cách chỉ định các khu vực dành riêng cho vật nuôi, cởi giày khi vào nhà, dọn dẹp nhanh chóng và quan tâm đến các khu vực giao thông cao như cầu thang và hành lang.

4 views0 comments

Recent Posts

See All

Cach lua chon va lap dat san go san vuon ben dep

Sàn gỗ sân vườn là lựa chọn ngày càng phổ biến cho không gian ngoài trời, mang lại vẻ đẹp sang trọng và tạo cảm giác ấm áp, thoải mái. Tuy nhiên, việc lựa chọn và lắp đặt sàn gỗ không phải là một công

Tai sao go nhua ngoai troi lech mau

Tại sao gỗ nhựa ngoài trời bị lệch màu Có nhiều yếu tố gây ra tình trạng lệch màu của gỗ nhựa ngoại trời, bao gồm: Màu Sắc của Nguyên Liệu Đầu Vào: Gỗ nhựa ngoại trời được tạo thành từ các nguyên liệu

Cach bao ve do go trong mua he

Để bảo vệ đồ gỗ trước thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, việc chăm sóc đồ gỗ đòi hỏi một số biện pháp cụ thể. Đây là một số mẹo quan trọng để giữ cho đồ gỗ của bạn luôn tươi mới và bền đẹp suốt cả mùa

Post: Blog2_Post
bottom of page