top of page
Search
  • Writer's pictureĐẹp Sàn

Co nen lat san go tu nhien trong phong tam

Updated: Dec 11, 2023

Sàn gỗ tự nhiên là một loại sàn phổ biến đã được sử dụng trong các không gian nội thất khác nhau theo cả thiết kế nọi thất cổ điển hay hiện đại.

Sàn gỗ tự nhiên có độ bền cao, ít phải bảo dưỡng, sử dụng lâu dài và mang đến vẻ tự nhiên mà gia chủ yêu thích.

Tuy nhiên, nó có vấn đề khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt hoặc ẩm ướt, chẳng hạn như phòng tắm. Mặc dù một số loại sàn gỗ tự nhiên có thể sử dụng thành công trong phòng tắm, nhưng sàn gỗ tự nhiên trong phòng tắm sẽ yêu cầu mức độ bảo dưỡng cao hơn những nơi khác.

Lợi ích của gỗ tự nhiên trong phòng tắm

Mặc dù có ít nhược điểm, nhưng có một số ưu điểm về mặt thẩm mỹ khi sử dụng sàn gỗ tự nhiên trong phòng tắm của bạn.

Thêm ấm áp

Một trong những hạn chế tốt nhất của gạch men là chúng lạnh, đặc biệt là trong mùa đông. Vì phòng tắm là không gian mà bạn sẽ đi chân trần nên nó có thể là một vấn đề. Phòng tắm lát sàn gỗ cho căn phòng ấm áp hơn, dưới chân thoải mái.

Thêm vẻ đẹp

Ưu điểm của gỗ tự nhiên solid là có thể có vân khá đẹp. Nó mang lại cảm giác kỳ quan thiên nhiên cho các không gian đồng thời mang đến sự hấp dẫn độc đáo.

Gỗ tự nhiên solid là một sự lựa chọn cổ điển đã phổ biến trong hàng ngàn năm và nó không phải là đối tượng của các thiết kế nội thất hay bất chợt.

Tuổi thọ cao

Được bảo dưỡng đúng cách, sàn gỗ tự nhiên bền và có tuổi thọ cao. Những loại này có tuổi thọ từ 25 năm trở lên, là phổ biến, làm cho sàn gỗ tự nhiên đứng thứ hai chỉ sau gạch men hoặc gạch đá về tuổi thọ.

Khi gỗ tự nhiên solid bị trầy xước, bạn có thể chọn chà nhám và hoàn thiện lại để làm mới bề mặt. Gỗ tự nhiên solid kỹ thuật trong phòng tắm với các lớp được thêm vào các lớp lõi, rất bền nhưng có thể là một sàn lâu dài nếu bạn bảo quản tốt.

Loại gỗ tự nhiên ốp sàn nào tốt nhất cho nhà tắm

Mặc dù gỗ và nước thường không trộn lẫn với nhau, nhưng gỗ đã qua chế tạo có phần đế bằng ván ép có khả năng chống ẩm tốt. Nếu bạn phải có một sàn gỗ trong phòng tắm của bạn, đây là đặt cược tốt nhất của bạn. Gỗ kỹ thuật trông giống như gỗ thật vì lớp trên cùng được làm bằng veneer gỗ tự nhiên solid.

Làm thế nào để ngăn ngừa thiệt hại cho sàn gỗ tự nhiên?

Sử dụng các chiến thuật nhằm ngăn chặn hơi ẩm tiếp xúc với gỗ tự nhiên solid. Ngoài ra, các chiến thuật này giúp ngăn nước thấm xuống các đường nối của sàn phụ.

Bảo trì kịp thời

Giữ các lớp hoàn thiện sàn chắc chắn là rất quan trọng khi bạn có sàn gỗ tốt nhất cho phòng tắm. Nó dành cho tuyến phòng thủ đầu tiên và bạn cần bôi lại nó trong phòng tắm. Bạn phải chú ý thích hợp đến các vết nứt giữa các tấm ván sàn, v.v.

Sử dụng thảm tắm

Bạn có thể đặt những tấm thảm tắm này ở những vị trí chiến lược, chẳng hạn như bên ngoài bồn tắm hoặc xung quanh bồn rửa. Bắt những giọt nước bắn tung tóe từ bàn chân mới rửa có thể tránh làm hỏng sàn.

Nếu tấm thảm nhà tắm bị thấm nước, hãy đảm bảo bạn làm khô bằng gió để nó không giữ độ ẩm trên sàn nhà. Thảm nhà tắm tốt nhất sẽ có lớp nền bằng cao su hoặc vinyl chắc chắn để ngăn hơi ẩm đi qua.

Nó có thể mang đến sự phù hợp phong cách với các đặc điểm khác của căn phòng của bạn, nhưng điều đáng mừng thực sự là cơ hội để giữ nước ở đúng vị trí của nó - đó là không phải trên sàn gỗ tự nhiên.

Cuối cùng, sàn gỗ tự nhiên không thấm nước trong phòng tắm có thể là loại sàn tốt nhất trong phòng tắm được sử dụng nhiều, nơi trẻ em sẽ bắn tung tóe xung quanh và nó có thể hoàn hảo trong bồn tắm dành cho khách hoặc phòng trang điểm có bàn trang điểm.

10 views0 comments

Recent Posts

See All

Cach bao ve do go trong mua he

Để bảo vệ đồ gỗ trước thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, việc chăm sóc đồ gỗ đòi hỏi một số biện pháp cụ thể. Đây là một số mẹo quan trọng để giữ cho đồ gỗ của bạn luôn tươi mới và bền đẹp suốt cả mùa

Gia san son Epoxy nha xuong bao nhieu tien 1m2

Giá sơn sàn Epoxy 1m2 hiện nay thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm diện tích cần thi công, chất lượng vật liệu sơn, phương pháp thi công, cũng như đội ngũ thi công được chọn lựa. Việc lựa chọn

5 ly do can thiet ke cho can nha cua ban

Có lẽ bạn đang tự hỏi tại sao cần có một ngôi nhà được thiết kế bởi các kiến trúc sư, khi có thể tự xây nhà mà không cần phải trả chi phí thiết kế. Đó thực sự là một cách tiếp cận mà các thế hệ trước

Post: Blog2_Post
bottom of page