top of page
Search
  • Writer's pictureĐẹp Sàn

Chiều rộng sàn gỗ ngoài trời sẽ ảnh hưởng như thế nào đến thiết kế ngoại thất của bạn

Updated: Mar 1

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một ngoài trời hay ban công hoặc bể bơi lần đầu tiên hoặc đang thiết kế lại ngoài trời hiện có của mình thì bạn có thể bị choáng ngợp với các cuốn sách thiết kế sàn ngoài trời để giúp bạn đảm bảo bạn đưa ra quyết định đúng đắn. Khi bạn đang suy nghĩ về việc lắp đặt sàn trong dự án cảnh quan ngoài trời của mình, nhiều lựa chọn có thể khiến bạn nản lòng. Tuy nhiên, bạn có các chuyên gia của #SànĐẹp sẽ lắng nghe những câu chuyện của bạn và giúp họ đưa ra lựa chọn tốt nhất cho sàn ngoài trời của mình. Vì vậy, nếu bạn đang đấu tranh với tất cả các quyết định về sàn gỗ ngoài trời, bạn luôn có thể liên hệ lên hệ với chúng tôi qua hotline 0916.422.522. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn cách lựa chọn chiều rộng của tấm ván sàn gỗ ngoài trời phù hợp với không gian ngoại thất của bạn.

Trên thị trường có nhiều loại ván sàn gỗ nhựa ngoài trời với nhiều màu sắc khác nhau. Xét về kích thước của ván sàn gỗ nhựa ngoài trời thì chiều rộng từ 71mm – 150mm.

Tùy chọn chiều rộng nào bạn chọn cho dự án của mình có thể tạo ra sự khác biệt thực sự cho kết quả cuối cùng và rất đáng để bạn sáng tạo để có được cái nhìn tốt nhất cho ngoài trời và ngân sách của bạn.

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ xem xét các chiều rộng ván khác nhau có thể thay đổi giao diện không gian ngoài trời của bạn như thế nào và chúng tôi cũng sẽ đề cập đến chiều rộng ván mà bạn chọn sẽ ảnh hưởng đến giá như thế nào.

Chiều rộng sàn gỗ ngoài trời và ảnh hưởng thế nào đến giá

Khi bạn đang xem xét các lựa chọn giữa, ví dụ: ván sàn 90mm và ván 140mm, thực sự có rất ít sự khác biệt về giá cả, vì vậy bạn không nhất thiết phải để chi phí thúc đẩy quá trình ra quyết định của mình, trừ khi bạn đã phát hiện ra mặc cả thực sự ở đầu này hay đầu kia của quang phổ. Tại Sàn Đẹp, tùy chọn ván sàn chiều rộng 150mm của chúng tôi là ván sàn ghép Tecwood , mang đến cho bạn cơ hội tận dụng sản phẩm ván sàn chất lượng hàng đầu do con người tạo ra nhưng trông đẹp như gỗ nguyên khối. Ưu điểm chính của ván sàn composite này là nó rất dễ bảo trì.

Tham khảo thêm: sàn gỗ ban công

Cách chọn chiều rộng phù hợp của ván sàn

Khi bạn lập kế hoạch thiết kế khu vườn của mình, điều cần thiết là phải xem xét toàn bộ cảnh quan khu vườn của bạn. Có thể có những phần của khu vườn mà bạn muốn làm nổi bật và những phần khác mà bạn muốn thu hút sự chú ý. Dù bằng cách nào, (khá nhiều) điều gì cũng có thể xảy ra nếu bạn thực hiện đúng kế hoạch đặt ván của mình.

Nếu bạn muốn thay đổi ảo giác về không gian hoặc hình dạng trong khu vườn của mình, chọn chiều rộng ván sàn phù hợp là một cách tuyệt vời để giúp bạn đạt được điều đó.

Dưới đây là một vài ý tưởng mà chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho bạn:

Chọn ván sàn chiều rộng hẹp

Nếu khu vực bạn dự định lát sàn nhỏ, có thể bạn muốn làm cho không gian có ảo giác lớn hơn. Trong trường hợp này, một cách tuyệt vời để đạt được mục tiêu đó là chọn một tấm ván hẹp. Bằng cách chọn một tấm ván sàn hẹp hơn, bạn sẽ có nhiều tấm ván hơn để che khu vực nhỏ của mình và đơn giản vì số lượng tấm ván, mắt thường sẽ có ấn tượng rằng khu vực đó lớn hơn nó.

Một tình huống khác mà một tấm ván hẹp có thể có hiệu quả là khi bạn buộc phải vượt qua không gian có sẵn để có một ngoài trời hình chữ nhật và hình chữ nhật đó dài và hẹp. Nếu bạn đang phải đối mặt với thách thức này trong thiết kế ngoài trời của mình, thì việc sử dụng một tấm ván hẹp chạy ngang qua cạnh hẹp của hình chữ nhật sẽ tạo cho bạn ảo giác về không gian cân đối hơn.

Chọn ván sàn có chiều rộng rộng hơn

Nếu bạn có một không gian lớn để xếp ván, trong hầu hết các trường hợp, một tấm ván rộng hơn sẽ là giải pháp tốt nhất của bạn. Tuy nhiên, giống như bảng hẹp, trong không gian nhỏ hoặc hẹp, bảng rộng cũng có thể thực sự thú vị. Nếu bạn có một ngoài trời dài và hẹp, bạn có thể sử dụng các tấm ván rộng để làm cho nó có vẻ rộng hơn nếu bạn đặt chúng ở góc vuông với mặt dài của ngoài trời của mình. Trớ trêu thay, điều này cũng có thể đúng với các ngoài trời nhỏ nếu bạn lên kế hoạch tốt về góc đặt và hướng đặt của mình.

Vì vậy, như bạn có thể thấy, không có câu trả lời đúng hay sai cho chiều rộng của ván sàn mà bạn nên chọn. Điều quan trọng là để trí tưởng tượng của bạn hoạt động và yêu cầu càng nhiều lời khuyên càng tốt. Tại Sàn Đẹp, chúng tôi rất vui được giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp, vậy tại sao không liên hệ?

6 views0 comments

Recent Posts

See All

Tai sao go nhua ngoai troi lech mau

Tại sao gỗ nhựa ngoài trời bị lệch màu Có nhiều yếu tố gây ra tình trạng lệch màu của gỗ nhựa ngoại trời, bao gồm: Màu Sắc của Nguyên Liệu Đầu Vào: Gỗ nhựa ngoại trời được tạo thành từ các nguyên liệu

Cach bao ve do go trong mua he

Để bảo vệ đồ gỗ trước thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, việc chăm sóc đồ gỗ đòi hỏi một số biện pháp cụ thể. Đây là một số mẹo quan trọng để giữ cho đồ gỗ của bạn luôn tươi mới và bền đẹp suốt cả mùa

Gia san son Epoxy nha xuong bao nhieu tien 1m2

Giá sơn sàn Epoxy 1m2 hiện nay thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm diện tích cần thi công, chất lượng vật liệu sơn, phương pháp thi công, cũng như đội ngũ thi công được chọn lựa. Việc lựa chọn

Post: Blog2_Post
bottom of page