top of page
Search
  • Writer's pictureĐẹp Sàn

Huong dan lap dat san go day 12mm

Việc lắp đặt sàn gỗ  dày 12mm không chỉ là việc đơn giản mà còn đòi hỏi sự chú ý đến các bước thực hiện và kỹ thuật cụ thể. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết từ việc chuẩn bị, cắt, lắp đặt và hoàn thiện sàn gỗ  dày 12mm:

1. Chuẩn bị

- Kiểm tra sàn nhà: Đảm bảo sàn nhà được làm phẳng, sạch sẽ và khô ráo trước khi lắp đặt. Loại bỏ mọi vật dụng trên sàn và làm sạch bụi bẩn.

- Dụng cu: máy cắt sàn gỗ, keo dán, dụng cụ đo đạc, góc đo, và kẻ mạch.

- Đo kích thước sàn nhà: Sử dụng dụng cụ đo đạc như thước dây, thước laze để xác định kích thước của không gian cần lắp đặt sàn.

2. Lắp đặt sàn gỗ 12mm

- Bắt đầu lắp đtặ: Bắt đầu lắp đặt sàn từ góc phòng mà bạn chọn. Sử dụng keo dán hoặc hệ thống khóa của sàn gỗ để ghép các tấm sàn với nhau.

- Sử dụng dụng cụ cắt sàn gỗ để cắt sàn theo kích thước cần thiết. Lưu ý để sử dụng dụng cụ an toàn và chuẩn xác để tránh làm hỏng sàn.

- Tuân thủ mạch: Tuân thủ mẫu mạch cắt sẵn để tạo sự thẩm mỹ và độ chắc chắn cho sàn.

- Để khe giãn nở: Để khe cắt 12mm cho phép sàn có không gian để co giãn trong điều kiện thay đổi độ ẩm.

3. Hoàn thiện sàn gỗ

- Phụ kiện: lắp đặt len chân tường hoặc nẹp kết thúc để che đi khoảng cách giãn nở giữa sàn và tường

- Kiểm tra sàn: Sau khi lắp đặt, kiểm tra lại toàn bộ sàn để đảm bảo không có tấm sàn nào bị lỗi hoặc không ổn định, các mạch gỗ thẳng, không có khe hở, đi lại không phát ra tiếng kêu

- Vệ sinh sàn: Sau khi lắp đặt hoàn tất, dùng dụng cụ vệ sinh để làm sạch sàn gỗ và loại bỏ bụi bẩn hoặc vết bẩn nhỏ.

4. Bảo quản sàn gỗ 12mm

- Theo dõi độ ẩm: Đảm bảo theo dõi độ ẩm của không gian để tránh sự co giãn không cần thiết của sàn gỗ.

- Vệ sinh định kỳ : Thực hiện quét nhà, lau sàn nhà hàng ngày để duy trì vẻ đẹp và độ bền của sàn gỗ.

Kết luận:

Lắp đặt sàn gỗ  dày 12mm đòi hỏi sự cẩn thận và chuẩn bị cụ thể từ việc chuẩn bị công việc đến các bước thực hiện. Việc thực hiện đúng kỹ thuật sẽ giúp sàn gỗ không chỉ đẹp mắt mà còn có độ bền cao trong quá trình sử dụng.

-> Tham khảo thêm: Giá sàn gỗ gõ đỏ Nam Phi

6 views0 comments

Recent Posts

See All

Cach lua chon va lap dat san go san vuon ben dep

Sàn gỗ sân vườn là lựa chọn ngày càng phổ biến cho không gian ngoài trời, mang lại vẻ đẹp sang trọng và tạo cảm giác ấm áp, thoải mái. Tuy nhiên, việc lựa chọn và lắp đặt sàn gỗ không phải là một công

Tai sao go nhua ngoai troi lech mau

Tại sao gỗ nhựa ngoài trời bị lệch màu Có nhiều yếu tố gây ra tình trạng lệch màu của gỗ nhựa ngoại trời, bao gồm: Màu Sắc của Nguyên Liệu Đầu Vào: Gỗ nhựa ngoại trời được tạo thành từ các nguyên liệu

Cach bao ve do go trong mua he

Để bảo vệ đồ gỗ trước thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, việc chăm sóc đồ gỗ đòi hỏi một số biện pháp cụ thể. Đây là một số mẹo quan trọng để giữ cho đồ gỗ của bạn luôn tươi mới và bền đẹp suốt cả mùa

Post: Blog2_Post
bottom of page