top of page
Search
  • Writer's pictureĐẹp Sàn

Lap dat san nhua hem khoa SPC the nao

Updated: Mar 25

Thực hiện theo lời khuyên của chuyên gia của chúng tôi để tìm hiểu cách lắp đặt sàn VinylNguồn: Cửa hàng sàn gỗ cứng

Chào mừng ngôi nhà của bạn đổi mới sàn nhà mới với sàn ván vinyl sang trọng. Một trong những loại sàn phổ biến nhất hiện nay, với ván sàn nhựa vinyl SPC có hèm khóa, bạn nhận được những lợi ích thiết kế chi tiết của sàn truyền thống nhưng với tất cả những lợi ích về lối sống của vinyl - điều tốt nhất của cả hai thế giới. Sàn của chúng tôi cực kỳ cứng, phù hợp với những ngôi nhà bận rộn và không gian thương mại. Nhiều ngôi nhà mà bạn có thể cho rằng có sàn gỗ, rất có thể là sàn nhựa có hèm khóa. Vì độ bền và hiệu quả chi phí của nó, ván sàn vinyl là lý tưởng cho việc cải tạo nhà mới cũng như tạo cho các phòng riêng lẻ một sự lột xác nhỏ. Ván sàn vinyl của chúng tôi được thực hiện để lắp đặt cho bạn, mang đến cho bạn sự sang trọng của sàn chất lượng cao mà không phải tốn kém hay khó khăn khi tìm nhà thầu. Những tấm ván vinyl này có thể được đặt xuống với các công cụ mà hầu hết các chủ nhà đã có sẵn trong hộp dụng cụ của họ - và nếu không, đây sẽ là những vật dụng vô cùng hữu ích cho các dự án DIY sắp tới. Nếu điều đó vẫn chưa khiến bạn tìm kiếm trên trang web của chúng tôi, thì sự phổ biến của tám ván sàn nhựa vinyl có nghĩa là có vô số lựa chọn để lựa chọn để bất kỳ ai cũng có thể xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình.

Ưu việt hơn sàn gỗ

Sàn gỗ công nghiệp từng là người dẫn đầu trong các loại sàn đương đại do người dùng lắp đặt, nhưng sàn ván vinyl sang trọng đã cuốn chúng xuống dưới tấm thảm. Nó linh hoạt hơn nhiều so với sàn gỗ công nghiệp, vẫn cứng do kết cấu nhiều lớp. Sàn nhựa Vinyl hoàn toàn không thấm nước, không có hiện tượng uốn cong hoặc đổi màu, rất lý tưởng cho nhà bếp và phòng tắm. Cuối cùng, mặc dù ban đầu laminate có thể rẻ hơn, nhưng sàn nhà cần phải được thay thế ít nhất 10 năm một lần, trong khi sàn vinyl sẽ có tuổi thọ lên đến 20 năm mà không cần bảo dưỡng.

Sàn Vinyl là sự thay thế tốt nhất cho LaminateNguồn: Cửa hàng sàn gỗ cứng

Những lý do bạn nên ốp sàn nhựa hèm khóa

Ván vinyl bắt chước ván sàn đơn, tạo ra hiệu ứng đặc biệt tự nhiên

Các tấm ván sàn sẽ gắn lại với nhau để lắp đặt dễ dàng không ngờ - hoàn hảo cho cả những chủ nhà DIY mới làm quen

Tiết kiệm chi phí, đặc biệt khi so sánh với sàn gỗ cứng truyền thống

Rất nhiều tùy chọn thiết kế kết cấu có nghĩa là không có sự thỏa hiệp trong việc tùy chỉnh

Cực kỳ bền do có thêm một lớp trên cứng giúp bảo vệ dày.

Quy trình lát sàn nhựa SPC hèm khóa thế nào?

Quy trình cơ bản có thay đổi do căn phòng tôi đang lát lại sàn không? Không, hầu hết các không gian sẽ giống nhau. Tuy nhiên, nếu căn phòng của bạn rất lớn hoặc có hình dạng kỳ lạ, tốt nhất bạn nên bắt đầu đặt ván từ giữa phòng. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một đường phấn để đánh dấu trung tâm của căn phòng và xếp hàng phân chia này với giữa hàng ván vinyl đầu tiên. Nếu bạn đang tu sửa lại phòng tắm, cần lưu ý rằng các thiết bị phòng tắm có thể cần phải được loại bỏ một cách chuyên nghiệp nếu bạn không thể cắt xung quanh chúng. Tôi có cần phải tháo ván ốp chân tường và ốp tường không?Có - ít nhất, loại bỏ các tấm ván chân tường. Điều này sẽ đảm bảo các cạnh nhẵn hơn nơi ván tiếp xúc với tường và sẽ cho phép quá trình lắp đặt diễn ra suôn sẻ hơn nhiều. Nếu căn phòng có những đồ trang trí không thể thay đổi được, bạn sẽ cần phải tạo ra những đường cắt trên sàn. Bạn có thể giới thiệu lại bảng và đồ trang trí chân tường của mình ngay sau khi cài đặt. Lớp lót là gì và tại sao tôi nên mua lớp này?Sàn ván nhựa vinyl của chúng tôi là một loại sàn 'nổi' có thể gắn vào vị trí trên một lớp lót, có nghĩa là không cần bất kỳ chất kết dính nào và đặc biệt dễ lắp đặt. Lớp dưới là một lớp bọt có mật độ rất cao giúp che giấu bất kỳ sự không đồng đều nhỏ nào trong sàn phụ, đồng thời đảm bảo khớp nối vẫn ở đúng vị trí. Điều này cũng làm tăng thêm sự thoải mái và vẻ ngoài của sàn hoàn thiện của bạn. Tôi nên mua ván sàn vinyl bao nhiêu? Bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết về kích thước trong phần mô tả sản phẩm trên trang web của chúng tôi. Luôn đo lường cẩn thận để đảm bảo bạn có đủ sàn để phủ toàn bộ không gian của bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, bạn có thể liên hệ với nhóm chuyên dụng của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Những câu hỏi thường gặp về sàn gỗ và sàn vinyl Nguồn: Cửa hàng sàn gỗ cứng

Bạn cần chuẩn bị những gì?

Bây giờ chúng tôi đã cho bạn thấy lý do tại sao sàn mới của bạn nên là sàn ván vinyl, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua từng bước quy trình lắp đặt DIY cực kỳ dễ dàng. Đọc tiếp để tìm hiểu cách lắp đặt ván sàn vinyl.

Ván sàn vinyl

Búa cao su

Cấp độ

Công cụ hình vuông

Thươc dây

Dao tiện ích

Máy tự san phẳng / máy chà nhám / chất trám (nếu cần)

Dòng phấn (nếu cần)

Chuẩn bị không gian nhà bạn

Trước khi bạn bắt đầu đặt sàn ván vinyl sang trọng hoàn toàn mới của mình, sàn phụ của bạn (nền bên dưới ván sàn trước đó của bạn) phải khô, phẳng và sạch sẽ. Nếu bạn cần chuẩn bị sàn phụ của mình, chúng tôi khuyên bạn nên làm như vậy trước ít nhất 24 giờ, vì vậy hãy để lại cho mình nhiều thời gian. Có nhiều cách khác nhau mà bạn có thể làm điều này, tùy thuộc vào sàn phụ hiện có của bạn. Tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến ​​chuyên gia nếu bạn có thắc mắc cụ thể. Để đảm bảo các tấm ván nằm phẳng và cung cấp một rào cản âm thanh cho phép bạn di chuyển tự do mà không gây tiếng ồn, bạn có thể cần phải mua một lớp lót có cùng thông số kỹ thuật với phòng của bạn. Lớp lót bên dưới nên được cuộn theo cùng hướng với sàn vinyl, giúp ổn định hơn nữa các tấm ván được đặt ở trên. Để biết thêm thông tin về cách chọn lớp phủ và quá trình cài đặt, vui lòng liên hệ với nhóm của chúng tôi. Bạn sẽ thấy việc hoàn thành dự án sàn ván nhựa vinyl của mình dễ dàng hơn nhiều nếu không có đồ trang trí nào để nhượng bộ. Cố gắng tháo ván ốp chân tường của bạn và các đồ trang trí khác một cách cẩn thận trước khi bạn bắt đầu, để đặt trở lại vị trí sau khi sàn đã được đặt xong.

Lắp đặt hàng sàn nhựa đầu tiên

Bắt đầu lắp đặt sàn ván vinyl mới của bạn bằng cách quyết định đầu tiên về hướng mà ván của bạn sẽ phải đối mặt. Đặt hàng đầu tiên của bạn dọc theo bức tường đầu tiên của bạn; đây phải là bức tường 'đặc trưng' trong phòng, hoặc bức tường dễ nhìn thấy nhất trong phòng. Đảm bảo rằng tấm ván cuối cùng trong hàng có kích thước ít nhất bằng một nửa tấm ván có kích thước đầy đủ, vì cả tấm ván đầu tiên và tấm ván cuối cùng không được nhỏ hơn một nửa kích thước. Nếu tấm ván cuối cùng của bạn quá nhỏ, hãy rút ngắn tấm ván đầu tiên của bạn cho đến khi cả hai tấm ván phù hợp với những yêu cầu này và hàng vừa khít.

Cắt theo kích thước

Cắt các tấm ván bằng một con dao tiện ích bằng cách đo cạnh mới bằng công cụ hình vuông và chạy ánh sáng dao dọc theo cạnh của dụng cụ để ghi điểm - không cần đến sự lộn xộn hoặc tiếng ồn của cưa. Tránh chia ván bằng cách cưa toàn bộ ván một lượt, chạm nhẹ là tốt nhất. Tấm ván sẽ dễ dàng bung ra sau khi lật. Nếu không, đừng hoảng sợ, chỉ cần tiếp tục ghi bàn cho đến khi nó biến mất.

Cài đặt hàng thứ 2

Để có một sàn gỗ trông thực sự tự nhiên, hãy thay đổi độ dài của các tấm ván ở hai đầu của hàng thứ hai để ngăn chúng xếp cùng hàng với hàng đầu tiên một cách đồng nhất rõ ràng. Để làm điều này, sử dụng phần còn lại của tấm ván cuối cùng của hàng đầu tiên làm tấm ván đầu tiên trên hàng tiếp theo. Ngoài ra, cố gắng không sử dụng ván chỉ từ một hộp trong một hàng. Chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp các hộp để đảm bảo có nhiều loại kết hợp màu sắc và hoa văn để có kết thúc trông tự nhiên nhất. Nếu bạn có một tấm ván đặc biệt cứng đầu, hãy dùng búa gõ nhẹ tấm ván vào khớp nối để hàng nằm xuống bằng phẳng, cẩn thận để không có thứ gì khác bị dịch chuyển ra khỏi vị trí.

Cắt tấm ván sàn nhựa các khu vực có góc vuông

Mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên loại bỏ tất cả các mảng tường trước, nhưng sàn ván nhựa vinyl của chúng tôi đã được thiết kế để bạn có thể dễ dàng tạo ra các tấm ván riêng lẻ để nhường chỗ cho các phần tường không thể thay đổi được. Cẩn thận đo những đường cắt này và đánh dấu chúng lên tấm ván vinyl trước khi dùng dao để rạch những đường này cho đến khi vết cắt rời ra. Bây giờ bạn có thể xếp tấm ván vào hàng mà không gặp vấn đề gì.

15 views0 comments

Recent Posts

See All

Tai sao go nhua ngoai troi lech mau

Tại sao gỗ nhựa ngoài trời bị lệch màu Có nhiều yếu tố gây ra tình trạng lệch màu của gỗ nhựa ngoại trời, bao gồm: Màu Sắc của Nguyên Liệu Đầu Vào: Gỗ nhựa ngoại trời được tạo thành từ các nguyên liệu

Cach bao ve do go trong mua he

Để bảo vệ đồ gỗ trước thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, việc chăm sóc đồ gỗ đòi hỏi một số biện pháp cụ thể. Đây là một số mẹo quan trọng để giữ cho đồ gỗ của bạn luôn tươi mới và bền đẹp suốt cả mùa

Gia san son Epoxy nha xuong bao nhieu tien 1m2

Giá sơn sàn Epoxy 1m2 hiện nay thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm diện tích cần thi công, chất lượng vật liệu sơn, phương pháp thi công, cũng như đội ngũ thi công được chọn lựa. Việc lựa chọn

Post: Blog2_Post
bottom of page