top of page
Search
  • Writer's pictureĐẹp Sàn

Loai san nao hoat dong bat ke thoi tiet

Updated: Aug 7, 2023

Một lần nữa mùa hè lại qua đi và bây giờ sàn nhà của bạn trông không còn tuyệt vời như khi chúng được tắm trong ánh nắng mùa hè tuyệt đẹp. Những đứa trẻ đang mang bùn vào và con chó đang cào tung mọi thứ, điều này chắc chắn không giúp giữ được vẻ sáng bóng. Bạn đã chán ngấy với việc dành quá nhiều thời gian mỗi tuần để lau chùi và đánh bóng sàn nhà của mình? Hãy xử lý những vấn đề này từ trong trứng nước khi mua tầng tiếp theo của bạn…và điều này không có nghĩa là bạn phải dán gạch men! Sàn gỗ và nhựa sàn nhựa giá rẻ hiện đại có thể hoạt động bất kể thời tiết. Có rất nhiều màu sắc và phong cách, do đó bạn không cần phải thỏa hiệp về tính thẩm mỹ cho chức năng.

Gỗ tự nhiên tốt bất kể thời tiết.

Gỗ tự nhiên lát sàn sẽ cho phép bạn tránh các vấn đề về độ ẩm khi thời tiết trở nên ẩm ướt hơn. Điều này có thể mang lại cho bạn hiệu quả tương tự như gỗ đặc vì lớp trên cùng bao gồm một lớp gỗ cứng cứng. Bên dưới veneer là các lớp ván ép mỏng được dán lại với nhau. Thiết kế này làm cho gỗ kỹ thuật ít bị cong vênh khi độ ẩm thay đổi. Đó cũng là điều khiến nó có thể chịu được nhiều bước chân, cho dù là từ vật nuôi, gia đình bạn hay khách ghé thăm.

Nếu bạn có ngân sách eo hẹp hơn, sàn gỗ công nghiệp là một lựa chọn khác đáng để xem xét. Những tiến bộ trong công nghệ có nghĩa là các thiết kế laminate có bề ngoài gần giống với gỗ thật hơn, ví dụ, các hiệu ứng vân gỗ nổi sâu hơn. Thương hiệu hàng đầu về sàn gỗ công nghiệp là KronoSwiss, người cung cấp nhiều loại kết cấu hoàn thiện.

Sàn nhựa giá rẻ được cập nhật.

Sàn nhựa giá rẻ đã đi một chặng đường dài kể từ thời của những cuộn giấy mỏng manh với hoa văn lòe loẹt. Ngày nay, nó mạnh hơn và bền hơn và đó là nhờ sự đổi mới của Sàn nhựa dán keo, còn được gọi là gạch sàn nhựa giá rẻ sang trọng. Sàn nhựa dán keo có thể được tạo ra để bắt chước bề ngoài của gỗ, đá hoặc gốm để nhà bếp của bạn. Nhiều lớp sàn nhựa giá rẻ mỏng được liên kết với nhau. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có được sự linh hoạt và thoải mái dưới chân nhưng không phải trả giá bằng độ bền. Không thấm nước và chống mài mòn, sàn nhựa dán keo lý tưởng cho các khu vực sử dụng nhiều, vì vậy nó hoàn hảo nếu nhà bếp là trái tim của ngôi nhà bạn.

Giống như nhựa sàn nhựa giá rẻ thông thường, sàn nhựa hèm khóa có khả năng chống mạt bụi. Điều này rất hữu ích nếu bạn có thú cưng ở nhà vì những người bạn lông lá của chúng ta dễ bị dị ứng với mạt bụi. Dòng sản phẩm sàn nhựa hèm khóa Galaxy có các kiểu dáng phù hợp với mọi ngôi nhà, cho dù bạn muốn theo phong cách mộc mạc, hiện đại hay bất cứ thứ gì ở giữa.

Xem xét một tầng mới? Nếu bạn muốn thảo luận về các lựa chọn của mình xung quanh sàn nhà hoạt động bất kể thời tiết, hãy liên hệ theo số 0916.422.522. Ngoài ra, hãy xem trang Liên hệ với chúng tôi .

0 views0 comments

Recent Posts

See All

Cach lua chon va lap dat san go san vuon ben dep

Sàn gỗ sân vườn là lựa chọn ngày càng phổ biến cho không gian ngoài trời, mang lại vẻ đẹp sang trọng và tạo cảm giác ấm áp, thoải mái. Tuy nhiên, việc lựa chọn và lắp đặt sàn gỗ không phải là một công

Tai sao go nhua ngoai troi lech mau

Tại sao gỗ nhựa ngoài trời bị lệch màu Có nhiều yếu tố gây ra tình trạng lệch màu của gỗ nhựa ngoại trời, bao gồm: Màu Sắc của Nguyên Liệu Đầu Vào: Gỗ nhựa ngoại trời được tạo thành từ các nguyên liệu

Cach bao ve do go trong mua he

Để bảo vệ đồ gỗ trước thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, việc chăm sóc đồ gỗ đòi hỏi một số biện pháp cụ thể. Đây là một số mẹo quan trọng để giữ cho đồ gỗ của bạn luôn tươi mới và bền đẹp suốt cả mùa

Post: Blog2_Post
bottom of page