top of page
Search
  • Writer's pictureĐẹp Sàn

Nen lap san go tu nhien hay san go qua che tao

Updated: Apr 22, 2022

Sàn gỗ tự nhiên đẹp tạo cảm giác ấm áp, lôi cuốn cho ngôi nhà ở Trung tâm Oregon của bạn. Với rất nhiều lựa chọn có sẵn, việc mua sắm một tầng mới có thể khiến bạn choáng ngợp. Biết những điều cơ bản sẽ giúp bạn thực hiện những bước đầu tiên đối với việc lựa chọn tầng của mình. Một trong những điều cơ bản đó là biết bạn muốn loại sàn gỗ tự nhiên nào.

Tham khảo: san go veneer gia re

Gỗ tự nhiên hay đã qua chế tạo?

Bạn không đơn độc nếu bạn không biết sự khác biệt giữa gỗ tự nhiên hoặc gỗ tự nhiên đã qua chế tạo. Nếu bạn muốn có một sàn gỗ tự nhiên thực sự , bạn vẫn có các lựa chọn. Sàn gỗ tự nhiên (còn thường được gọi là ¾ ”) có nghĩa là mỗi tấm ván là một miếng gỗ tự nhiên .

Đó là một quan niệm sai lầm phổ biến rằng sàn được chế tạo là gỗ tự nhiên giả. Rốt cuộc, nó được thiết kế. Điều đó có gì tự nhiên? Theo Hiệp hội Sàn gỗ Quốc gia ( NWFA ), sàn thiết kế là gỗ thật từ trên xuống dưới. Các lớp gỗ được nén và dán lại với nhau. Lớp trên cùng bao gồm gỗ chất lượng cao và cung cấp một sàn ổn định về cấu trúc.

Gỗ tự nhiên lâu năm

Các tầng trong phòng trưng bày Bend của chúng tôi đã có tuổi đời khoảng 90 năm, nhưng chúng vẫn mang đến vẻ đẹp mộc mạc mà nhiều người muốn có trên sàn của họ. Vì sàn gỗ tự nhiên là một miếng gỗ dày như vậy, nó cho phép bạn chà nhám và hoàn thiện chúng nhiều lần, mang lại cho bạn cơ hội để thực sự tùy chỉnh trang trí nhà trong tương lai của mình.

Ngoài tuổi thọ, bạn sẽ có tùy chọn sàn gỗ tự nhiên hoàn thiện tại chỗ hoặc hoàn thiện trước. Sàn hoàn thiện tại công trường là khi gỗ tự nhiên nguyên khối được lắp đặt, chà nhám và hoàn thiện trong nhà của bạn với màu sắc và lớp sơn phủ mà bạn chọn. Điều này có nghĩa là bạn có thể thiết kế một tầng có một không hai cho ngôi nhà của mình. Gỗ tự nhiên được hoàn thiện trước là khi các tấm ván đến từ nhà máy đã được hoàn thiện. Chúng sẵn sàng hoạt động ngay sau khi chúng được cài đặt. Các yếu tố bổ sung cần xem xét khi xác định giữa hai điều này có thể được tìm thấy tại đây .

Lợi ích của sàn thiết kế

Gỗ tự nhiên nở ra và co lại khi khí hậu thay đổi. Điều này cũng đúng với gỗ tự nhiên trong nhà của bạn. Sàn Đẹp được biết đến là nơi có tất cả bốn mùa, bất kể chúng kéo dài bao lâu. Do đó, bạn có thể nhận thấy những khoảng trống trên sàn gỗ tự nhiên, được gọi là khe hở theo mùa. Những khoảng trống giữa các tấm ván sàn này dễ nhận thấy hơn trong những thời điểm nhất định trong năm. Cách xử lý sàn được thiết kế riêng, chúng ít có khả năng bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi nhiệt độ, điều này làm giảm nguy cơ hỏng hóc theo mùa .

Ngoài ra, bạn có biết bạn có thể chà nhám và sơn lại sàn gỗ tự nhiên đã qua chế tạo không? Bạn có thể! Nói chung, bạn có thể nhận được một, có thể hai, hoàn thiện lại từ sàn thiết kế, tùy thuộc vào sản phẩm.

Cái nào là tốt nhất cho tôi?

Khi bạn đang cố gắng quyết định giữa các loại sàn này, Chúng tôi khuyên bạn nên tự hỏi mình những câu hỏi quan trọng sau:

Tôi sẽ lắp đặt sản phẩm này ở khu vực có thể bị ẩm ướt?

Chúng tôi hiểu rằng có nhiều yếu tố cần xem xét trước khi định cư trên một sàn cụ thể, nhưng bạn không nhất thiết phải đưa ra quyết định đó một mình. Tại Công ty Sàn Đẹp, chúng tôi tận tâm giúp bạn lựa chọn loại sàn tốt nhất cho ngôi nhà hoặc không gian của bạn. Từ đến thiết kế, chúng tôi có tất cả.

3 views0 comments

Recent Posts

See All

Tai sao go nhua ngoai troi lech mau

Tại sao gỗ nhựa ngoài trời bị lệch màu Có nhiều yếu tố gây ra tình trạng lệch màu của gỗ nhựa ngoại trời, bao gồm: Màu Sắc của Nguyên Liệu Đầu Vào: Gỗ nhựa ngoại trời được tạo thành từ các nguyên liệu

Cach bao ve do go trong mua he

Để bảo vệ đồ gỗ trước thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, việc chăm sóc đồ gỗ đòi hỏi một số biện pháp cụ thể. Đây là một số mẹo quan trọng để giữ cho đồ gỗ của bạn luôn tươi mới và bền đẹp suốt cả mùa

Gia san son Epoxy nha xuong bao nhieu tien 1m2

Giá sơn sàn Epoxy 1m2 hiện nay thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm diện tích cần thi công, chất lượng vật liệu sơn, phương pháp thi công, cũng như đội ngũ thi công được chọn lựa. Việc lựa chọn

Post: Blog2_Post
bottom of page