top of page
Search
  • Writer's pictureĐẹp Sàn

Ngan ngua tray xuoc tren be mat san go Thai Lan nhap khau

Updated: Dec 2, 2023

Thiệt hại trên bề mặt sàn gỗ Thái Lan có thể làm mất đi vẻ đẹp tổng thể của nó, và nó cũng có thể làm mất đi vẻ ngoài tổng thể của ngôi nhà của bạn. Mặc dù tất cả chúng ta đều muốn cố gắng hết sức để tránh hư hại cho sàn nhà của mình, nhưng thực tế vẫn là tất cả các sàn sẽ bị trầy xước, bất kể định kỳ bảo trì như thế nào. Để bảo vệ tốt nhất các tầng của bạn khỏi bất kỳ thiệt hại lớn nào, cách bảo vệ tốt nhất là một hành vi phạm tội lớn.

Dưới đây là một số mẹo và thủ thuật để bảo vệ tốt nhất sàn nhà của bạn khỏi những áp lực của cuộc sống hàng ngày.

Dọn dẹp bên ngoài nhà

Đảm bảo rằng các khu vực bên ngoài tất cả các lối vào nhà được giữ sạch sẽ. Các mảnh vỡ không mong muốn có thể bị khách và vật nuôi theo dõi khi họ bước vào. Ngay cả một làn gió mạnh cũng có thể thổi vào những hạt khó chịu nếu khu vực bên ngoài bị bẩn. Hãy đặc biệt chú ý đến những khu vực có lưu lượng người qua lại cao như lối vào, nhà để xe và sân trong.

Sử dụng ở các khu vực có thao thông cao

Thảm và thảm là những cách tuyệt vời để bảo vệ sàn nhà của bạn đồng thời mang lại một chút phong cách. Sử dụng một tấm thảm hoặc tấm thảm ở bất cứ nơi nào sàn nhà của bạn chịu nhiều áp lực nhất. Bạn cũng có thể sử dụng một tấm chiếu hoặc tấm thảm để ngăn nước làm hỏng. Đảm bảo sử dụng thảm bên trong và bên ngoài lối vào chính để loại bỏ càng nhiều bụi bẩn càng tốt trên sàn nhà của bạn. Tránh thảm có lưng cao su vì chúng có thể giữ ẩm và làm hỏng sàn.

Cởi giày của bạn

Những đôi giày có gót hoặc điểm cứng có thể rất nguy hiểm cho sàn nhà. Giày cao gót và giày thể thao không phân bổ đều trọng lượng, tạo ra các vết lõm và vết rỗ là một nguy cơ rất thực tế. Ngay cả những đôi giày có đáy mềm vẫn có thể theo dõi và mài sạch bụi bẩn trên gỗ Thái Lan lát sàn nhà của bạn, biến đôi giày của bạn thành giấy nhám sành điệu. Biện pháp khắc phục tốt nhất là cởi bỏ giày dép hoàn toàn, cung cấp cho khách đôi dép mềm để sử dụng khi ở trong nhà của bạn.

Bảo vệ sàn nhà của bạn khỏi đồ đạc

Các tấm lót và ván trượt bằng vải là cách tuyệt vời để bảo vệ bề mặt tấm ván sàn Thái Lan của bạn khỏi những vết xước và trầy xước do đồ đạc. Lập kế hoạch lựa chọn các tấm lót của bạn theo tần suất đồ đạc được di chuyển. Tránh đồ nội thất có bánh xe bằng nhựa vì chúng có thể dễ làm xước và hỏng sàn. Nếu bạn cần bảo vệ trong tình trạng khó khăn, có nhiều lựa chọn tự làm: tất cũ, giấy rời, túi nhựa và danh thiếp chỉ là một số thứ có thể được sử dụng để thêm hàng rào bảo vệ giữa đồ nội thất và sàn nhà của bạn.

Cắt móng vuốt cho thú

Bạn không cần phải lựa chọn giữa việc có một sàn gỗ Thái Lan tinh tế và nuôi một con vật cưng. Đảm bảo móng thú cưng được chăm sóc và bảo dưỡng đúng cách. Thận trọng và cẩn thận khi cắt tỉa móng cho thú cưng vì không đúng kỹ thuật có thể gây hại cho thú cưng của bạn. Các lựa chọn thay thế khác bao gồm lông thú cưng và mũ móng tay.

Sắp xếp lại sơ đồ sàn của bạn

Định kỳ sắp xếp lại đồ đạc và thảm của bạn để sàn nhà ốp gỗ Thái Lan của bạn có thể già đi một cách đồng đều. Thiết kế lại không gian sàn của bạn sẽ giúp phân phối lại những căng thẳng trên sàn của bạn trong khi giữ cho không gian của bạn trông tươi mới và sống động. Cân nhắc sử dụng các phương pháp điều trị bằng cửa sổ để giảm thiểu tác hại có thể xảy ra từ tia UV của mặt trời.

Tham khảo thêm: Sàn gỗ 8mm giá rẻ

Lập kế hoạch và Thực hiện theo Lịch trình Vệ sinh

Một sàn sạch sẽ là sàn được bảo vệ. Khi bụi bẩn và các hạt tích tụ, bạn sẽ tăng nguy cơ xuất hiện các vết xước và vết xước nhỏ trên sàn và lớp sơn hoàn thiện của mình. Chổi, cây lau nhà và máy hút bụi là những công cụ tốt nhất để giữ cho sàn nhà của bạn không tì vết. Chỉ cần nhớ rằng không phải tất cả các công cụ làm sạch đều được tối ưu hóa cho sàn gỗ công nghiệp Thái Lan. Đảm bảo các công cụ bạn sử dụng đủ nhẹ nhàng cho sàn nhà của bạn. Tránh chổi lông cứng, chổi ướt và máy hút bụi có thanh đánh và bánh xe.

Biết mức độ thường xuyên để làm sạch sàn nhà của bạn sẽ giúp ngăn ngừa thiệt hại lớn hơn. Dưới đây là một lịch trình nhanh chóng cần tuân theo để giữ cho sàn nhà của bạn ở trạng thái tốt nhất:

• Lịch trình hàng ngày - Quét dọn

• Lịch trình hàng tuần - Hút bụi / Lau

• Lịch trình hàng tháng - Đánh bóng

• Lịch trình hàng năm - Làm sạch sâu

Với việc bảo trì và chăm sóc phòng ngừa, bạn có thể bảo vệ sàn nhà của mình đúng cách trong nhiều năm tới. Phần tốt nhất của những kỹ thuật này là chúng đơn giản và dễ dàng, đặc biệt là khi chúng trở thành một phần thói quen bình thường của bạn. . Mặc dù tất cả chúng ta đều muốn cố gắng hết sức để tránh hư hại cho sàn nhà của mình, nhưng thực tế vẫn là tất cả các sàn sẽ bị trầy xước, bất kể định kỳ bảo trì. Để bảo vệ tốt nhất các tầng của bạn khỏi bất kỳ thiệt hại lớn nào, cách bảo vệ tốt nhất là một hành vi phạm tội lớn. Dưới đây là một số mẹo và thủ thuật để bảo vệ tốt nhất sàn nhà của bạn khỏi những áp lực của cuộc sống hàng ngày.

8 views0 comments

Recent Posts

See All

Tai sao go nhua ngoai troi lech mau

Tại sao gỗ nhựa ngoài trời bị lệch màu Có nhiều yếu tố gây ra tình trạng lệch màu của gỗ nhựa ngoại trời, bao gồm: Màu Sắc của Nguyên Liệu Đầu Vào: Gỗ nhựa ngoại trời được tạo thành từ các nguyên liệu

Cach bao ve do go trong mua he

Để bảo vệ đồ gỗ trước thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, việc chăm sóc đồ gỗ đòi hỏi một số biện pháp cụ thể. Đây là một số mẹo quan trọng để giữ cho đồ gỗ của bạn luôn tươi mới và bền đẹp suốt cả mùa

Gia san son Epoxy nha xuong bao nhieu tien 1m2

Giá sơn sàn Epoxy 1m2 hiện nay thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm diện tích cần thi công, chất lượng vật liệu sơn, phương pháp thi công, cũng như đội ngũ thi công được chọn lựa. Việc lựa chọn

Post: Blog2_Post
bottom of page