top of page
Search
  • Writer's pictureĐẹp Sàn

Su dung san go ngoai troi cho nhung khu vuc nao cua san vuon

Updated: Mar 25

Sàn gỗ sân vườn tạo ra một bầu không khí ấm áp và mong muốn trong trang trí của sân vườn. Cho dù bạn sử dụng gỗ tự nhiên hay vật liệu tổng hợp tổng hợp, kết quả sẽ là một sự sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp cho phép bạn có một buổi chiều hoàn toàn lãng mạn và đáng yêu ở sân vườn. Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với bạn những ý tưởng về cách sử dụng ván sàn gỗ, đây có thể là một giải pháp thay thế rất tốt cho tranh ghép đơn giản, gạch và đá. Sàn gỗ có thể tạo ra cảm giác ấm áp tương tự trong môi trường bên ngoài của ngôi nhà do tỷ lệ thuận với thiên nhiên xung quanh.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời sẽ xuất hiện tốt nhất ở sân vườn, nơi có nhiều không gian xanh và tự nhiên xung quanh nó. Nếu bạn có những khu vườn đầy cây cối tươi tốt và hoa đầy màu sắc, đừng nghi ngờ rằng sàn gỗ là một trong những lựa chọn tốt nhất để trang trí. Sàn gỗ bên cạnh đồ nội thất phong cách cổ điển có thành phần tốt nhất về vẻ đẹp. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định sử dụng một bộ bàn ghế cho ngoại thất của ngôi nhà, kết hợp sàn gỗ với đồ nội thất có thiết kế hình tròn hoặc cong sẽ tạo ra một cách trang trí đẹp nhất trong sân vườn của bạn .

Ý tưởng về việc sử dụng sàn gỗ cho sân vườn

Trong phần này, chúng tôi đề xuất những ý tưởng sẽ tôn lên vẻ đẹp của sân vườn và tạo ra một bầu không khí dễ chịu.

1- Sàn gỗ nổi

Sàn gỗ nổi khác với sàn gỗ bình thường vì nó dường như 'nổi' trên mặt đất. Sàn gỗ nổi như vậy có thể được vận chuyển đến bất cứ đâu và mang đến một ốc đảo xinh xắn ở bất cứ đâu trong sân vườn. Đây là một gợi ý tuyệt vời và thiết thực, nhưng lưu ý rằng những tấm ván bạn sử dụng cho mục đích này phải có khả năng chống ẩm.

2 - Sàn gỗ ngoài trời xung quanh cây cối

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu sàn có thể được lắp đặt xung quanh cây xanh không? Đó là một quang cảnh rất đẹp, đặc biệt nếu bạn chú ý đến sự kết hợp giữa màu sắc của cây cối và sàn gỗ. Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, nó không khó và tốn kém và chỉ cần một chút trí tưởng tượng và thiết kế.

3- Sàn gỗ nhựa ngoài trời trong pergola

Nếu không gian sống của ngôi nhà đủ rộng, giàn leo có thể là nơi thích hợp để thư giãn và uống trà cùng gia đình! Trong thiết kế nơi này, bạn có thể sử dụng các kết hợp khác nhau giữa sàn gỗ và đồ nội thất.

4- Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời xung quanh hồ bơi

Nếu bạn có một hồ bơi nhỏ ở sân vườn của bạn, bạn có thể sử dụng sàn gỗ xung quanh nó. Loại sàn này rất thích hợp để đi chân ướt, ngồi, nằm phơi nắng. Tất nhiên ở đây phải sử dụng ván chống thấm và chống ẩm.

5- Mở rộng sàn gỗ của bạn thông qua không gian xanh ở sân vườn

Tạo một ốc đảo xinh đẹp bằng lối đi để mở rộng boong của bạn dọc theo sân. Thiết kế này sẽ không tốn chi phí của bạn, nhưng nếu bạn có không gian và thời gian thì nó sẽ là một đặc điểm hấp dẫn của ngôi nhà của bạn. Một thiết kế đẹp với chi phí thấp nhất có thể tạo ra một hiệu ứng độc đáo trong sân của bạn. Sàn gỗ , cùng với cỏ, đất, đá và các tòa nhà, tạo ra một bố cục tương phản và hiện đại.

Sàn gỗ sử dụng trong nhà khác với sàn gỗ sử dụng ngoài trời. Sàn được sử dụng trong không gian mở nên có độ bền và độ bền cao hơn, bởi vì sàn gỗ như vậy tiếp xúc với gió, mưa và độ ẩm nhiều hơn và có nhiều yếu tố bên ngoài có thể làm hỏng nó. Ván gỗ được sử dụng ngoài trời phải có khả năng chống lại nhiều loại nấm và côn trùng cao, cách nhiệt, chống nóng và lạnh cũng như có thể giặt được.

Sàn gỗ là một lựa chọn có thể gây ngạc nhiên khi nó nằm trong tay của một kiến ​​trúc sư! Đó là lý do tại sao thiết kế rất quan trọng. Người bán sàn gỗ phải có thể đưa ra thiết kế và cách thực hiện phù hợp với hoàn cảnh của người mua. Ngoài sự phù hợp về màu sắc và thiết kế, ván sàn được sử dụng ở sân vườn phải có những đặc điểm sau:

Cài đặt nhanh chóng và dễ dàng

Chống ẩm

Chịu được ánh sáng mặt trời

Độ ổn định về kích thước do độ giãn nở và co lại của gỗ trong không gian mở rất thấp

Sự phong phú của màu sắc

Chống mài mòn, trầy xước và bụi bẩn

Chống lại các loài gây hại như mối mọt

Bài viết cùng chuyên mục: https://sango.us/san-go-8mm

10 views0 comments

Recent Posts

See All

Cach lua chon va lap dat san go san vuon ben dep

Sàn gỗ sân vườn là lựa chọn ngày càng phổ biến cho không gian ngoài trời, mang lại vẻ đẹp sang trọng và tạo cảm giác ấm áp, thoải mái. Tuy nhiên, việc lựa chọn và lắp đặt sàn gỗ không phải là một công

Tai sao go nhua ngoai troi lech mau

Tại sao gỗ nhựa ngoài trời bị lệch màu Có nhiều yếu tố gây ra tình trạng lệch màu của gỗ nhựa ngoại trời, bao gồm: Màu Sắc của Nguyên Liệu Đầu Vào: Gỗ nhựa ngoại trời được tạo thành từ các nguyên liệu

Cach bao ve do go trong mua he

Để bảo vệ đồ gỗ trước thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, việc chăm sóc đồ gỗ đòi hỏi một số biện pháp cụ thể. Đây là một số mẹo quan trọng để giữ cho đồ gỗ của bạn luôn tươi mới và bền đẹp suốt cả mùa

Post: Blog2_Post
bottom of page