top of page
Search
  • Writer's pictureĐẹp Sàn

Tam op tuong WPC van go

Updated: Apr 21, 2023

Tấm nhựa ốp tường vân gỗ được làm từ bột gỗ phế thải và nhựa tạo thành hỗn hợp gỗ nhựa composite sử dụng được ngoài trời, tạo cơ hội tận dụng tài nguyên thiên nhiên mà còn giảm thiểu ô nhiễm môi trường do rác thải nhựa gây ra, vì vậy tấm ốp composite giả gỗ có thể tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường vật liệu xanh. Phạm vi ứng dụng của nó rất rộng, chủ yếu được sử dụng trong vật liệu xây dựng, đóng gói và vận chuyển hàng hóa, vật liệu trang trí và nội thất,… có nhiều triển vọng phát triển. Bột hữu cơ làm chất độn dẻo, với nhiều chất độn vô cơ khác không thể sánh được với hiệu suất tuyệt vời: nguồn cung cấp đa dạng, giá thành rẻ, tỷ trọng cao, cách nhiệt tốt.

Tấm ốp tường bằng nhựa vân gỗ Giới thiệu:

1, Bền, chống ăn mòn, chống oxi hóa và chống thấm, có khả năng chống va đập tốt và chống ăn mòn và tuổi thọ cao.

2, Bề mặt bên ngoài của sản phẩm có thể được làm với nhiều màu sắc khác nhau, có nhiều tùy chọn màu sắc, dựa trên sở thích của khách hàng tùy chỉnh kích thước và màu sắc sản phẩm.

3, Trọng lượng nhẹ, độ cứng cao, không dễ nứt vỡ, dễ vận chuyển, được sử dụng làm tường cách nhiệt, sẽ không ảnh hưởng đến khả năng chịu lực của tòa nhà, được thiết kế để giảm chi phí đầu vào.

4, Chống cháy tốt, không tạo ra khí độc. Do sử dụng chất liệu gỗ-nhựa composite ốp tường trang trí bên ngoài nên có khả năng chống cháy tốt.

5, ngoài việc áp dụng cho các tòa nhà mới, mà còn ứng dụng trong việc cải tạo các tòa nhà cũ để cải tạo, đơn giản và bền.

6, Việc lắp đặt tấm ốp tường nhựa vân gỗ vân gỗ rất đơn giản và thời gian thi công cũng như nhân công ngắn hơn.

Khi nhìn vào một số tấm vách có vẻ ngoài là gỗ nhưng thực ra không phải chất liệu gỗ, gỗ nhựa composite đối với nhiều người đây là vật liệu ốp tường cách âm mới , chúng sử dụng 55% bột gỗ, 35% HDPE và 10% phụ gia, nếu bạn suy nghĩ về việc thêm vào ngôi nhà của bạn là lựa chọn vật liệu tốt nhất, thì bạn không thể bỏ lỡ loại vật liệu wpc này.

Ứng dụng bảng tường bên ngoài WPC, làm cho tòa nhà trông tự nhiên và đơn giản, có thể chống lại mọi loại thời tiết xấu, chống cháy, chống ăn mòn và dễ lắp đặt. Cho dù trong quá trình sản xuất hoặc trong thực hành kỹ thuật, sẽ không gây ô nhiễm môi trường và vật liệu có thể được tái chế, nó là vật liệu trang trí xanh lý tưởng.

Ưu điểm của tấm ốp tường gỗ nhựa composite WPC

1. Bề ngoài tấm ốp tường gỗ nhựa ngoài trời wpc cách âm có vân gỗ khác nhau, với vẻ đẹp của gỗ tự nhiên, nhiều màu sắc khác nhau có thể tùy chọn. Chất lượng khác có thể được kết hợp với việc sử dụng các vật liệu trang trí tường, mang lại một thưởng thức thị giác hoàn hảo.

2. Tấm tường WPC thích hợp cho các tấm tường biệt thự, nhiều lớp, cao tầng và tường cũ, bất kể tường cũ là lớp gạch hay lớp sơn phủ, đều có thể dán trực tiếp lên tường cũ. Nhiều ứng dụng, dễ cài đặt, hầu như không chịu thời tiết. vững chắc và đáng tin cậy, đồng thời tiết kiệm thời gian và nhân công, rút ​​ngắn thời gian xây dựng, giảm đáng kể chi phí lắp đặt.

3. Tấm tường và tấm cách nhiệt WPC với tấm tường wpc liền mạch hơn, sử dụng chất ổn định UV hiệu quả cao, bền lâu bao gồm vật liệu composite đặc biệt, chống lão hóa, chống bức xạ và cách âm, có thể chống lại mọi loại thời tiết, dưới tác động của thời tiết tự nhiên có thể trông như mới, và tuổi thọ sản phẩm hơn hai thập kỷ.

14 views0 comments

Recent Posts

See All

Cach lua chon va lap dat san go san vuon ben dep

Sàn gỗ sân vườn là lựa chọn ngày càng phổ biến cho không gian ngoài trời, mang lại vẻ đẹp sang trọng và tạo cảm giác ấm áp, thoải mái. Tuy nhiên, việc lựa chọn và lắp đặt sàn gỗ không phải là một công

Tai sao go nhua ngoai troi lech mau

Tại sao gỗ nhựa ngoài trời bị lệch màu Có nhiều yếu tố gây ra tình trạng lệch màu của gỗ nhựa ngoại trời, bao gồm: Màu Sắc của Nguyên Liệu Đầu Vào: Gỗ nhựa ngoại trời được tạo thành từ các nguyên liệu

Cach bao ve do go trong mua he

Để bảo vệ đồ gỗ trước thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, việc chăm sóc đồ gỗ đòi hỏi một số biện pháp cụ thể. Đây là một số mẹo quan trọng để giữ cho đồ gỗ của bạn luôn tươi mới và bền đẹp suốt cả mùa

Post: Blog2_Post
bottom of page