top of page
Search
  • Writer's pictureĐẹp Sàn

Top 10 cau hoi thuong gap ve san go nhua composite Tecwood

Updated: Aug 31, 2023

Sàn gỗ nhựa ngoài trời 2 lớp nhanh chóng trở nên phổ biến ở ngoài trời vì nó thân thiện với môi trường và giúp bảo vệ rừng vì chỉ các vật liệu tái chế được sử dụng để sản xuất các sản phẩm này. Khi bạn đưa ra quyết định về ván sàn, hãy xem các câu trả lời sau cho 10 câu hỏi hàng đầu mà bạn có thể có về ván sàn tổng hợp:

1. Sàn gỗ nhựa composite Tecwood được làm bằng gì?

Tecwood WPC (Wood Plastic Composite) là sản phẩm bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng xanh, được trộn bột gỗ và nhựa biến tính hiệu suất cao với các chất phụ gia đặc biệt, WPC của chúng tôi được làm từ 50-60% sợi gỗ thân thiện với môi trường – 35- 40% polyetylen mật độ cao & 10% chất phụ gia.

2. Ưu điểm của sàn gỗ nhưa composite Tecwood so với sàn gỗ là gì?

Ván sàn gỗ nhựa composite trông giống như gỗ tự nhiên, nhưng ít vấn đề về gỗ hơn; cài đặt đơn giản và dễ dàng, chi phí lao động thấp; không cần sơn hoặc vết bẩn, bảo trì thấp; chống nước, nấm mốc & côn trùng; Chống va đập, chịu được nhiệt độ, chống tia cực tím, chống trơn trượt và không bị mảnh vụn. 100% tái chế, thân thiện với môi trường, tiết kiệm tài nguyên của chúng tôi! WPC là một giải pháp thay thế thân thiện với môi trường cho gỗ.

3. Sàn gỗ nhưa composite Tecwood có những màu sắc và kiểu dáng nào?

Sàn gỗ nhưa composite Tecwood có nhiều màu sắc, kết cấu và vân gỗ, vì vậy chủ nhà có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp cho bất kỳ dự án lát sàn nào. Chúng tôi cung cấp nhiều thiết kế ván sàn gỗ nhưa composite:

Từ các cấu hình: sàn gỗ nhưa composite đặc và sàn gỗ nhưa composite rỗng;

Từ các màu: Teak, Redwood, Walnut, Ipe, Chocolate, Grey…..

Từ hoa văn bề mặt: rãnh nhỏ hơn, rãnh nhỏ, rãnh rộng và nhiều lựa chọn về kết cấu vân gỗ;

4. Sự khác biệt giữa tấm lõi rỗng và lõi đặc là gì?

Ván rắn trông giống gỗ xẻ hơn. Một số chủ nhà thích ván sàn đặc WPC hơn vì chúng trông giống gỗ thật theo truyền thống được sử dụng để làm ván sàn. Kết thúc bảng boong của họ trông chân thực hơn. Và các tấm ván đặc, do kết cấu dày đặc hơn, đặc biệt bền. Vì vậy, nếu bạn muốn sàn của mình trông giống như gỗ cứng với độ ổn định cao, bạn có thể thích ván composite đặc hơn.

Ván rỗng nhẹ hơn nhiều so với ván đặc cùng kích thước. Điều này làm cho họ dễ dàng hơn để làm việc với. Xây dựng bộ bài của riêng bạn là một quá trình tốn nhiều công sức. Vì vậy, nếu bạn muốn làm việc với các vật liệu có trọng lượng nhẹ hơn, bạn có thể hưởng lợi từ các tấm ván rỗng, có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể so với các tấm ván đặc của chúng. Bạn cũng có thể dễ dàng vận chuyển và định vị các bảng hơn.

5. Sàn có rãnh và sàn không có rãnh khác nhau như thế nào?

Có rãnh và không có rãnh có các cạnh khác nhau, ảnh hưởng đến việc lắp đặt. Các tấm ván có rãnh có khía hoặc kênh dọc theo các cạnh và được lắp đặt bằng các chốt cố định boong ẩn thay vì đinh có thể nhìn thấy. Các tấm ván không có rãnh có các cạnh chắc chắn và được lắp đặt bằng đinh khoan vào mặt trên của tấm ván.

6. Việc lắp đặt ván sàn gỗ nhưa composite Tecwood có dễ dàng không?

Vâng, nó rất dễ dàng và thuận tiện để cài đặt. Sử dụng các công cụ tương tự mà bạn sẽ sử dụng để cài đặt sàn gỗ. Nó chỉ cần một số phụ kiện cần thiết để hoàn thành việc cài đặt.

7. Sàn gỗ nhưa composite Tecwood có cần bảo trì không?

Sàn gỗ nhưa composite Tecwood yêu cầu bảo trì tối thiểu, chỉ thỉnh thoảng làm sạch bằng xà phòng và nước hoặc làm sạch áp lực.

Để duy trì vẻ đẹp và sự sạch sẽ cho ván sàn Tecwood của bạn, việc chăm sóc và lau chùi một chút sẽ giúp ích rất nhiều. Tất cả các vật liệu xây dựng bên ngoài đều cần được làm sạch và ván sàn Tecwoodi cũng không ngoại lệ. Chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh nửa năm một lần bằng chất tẩy rửa boong tổng hợp, xà phòng và nước làm sạch hoặc rửa bằng áp lực nhẹ sẽ làm được điều đó. Chọn ván sàn gỗ nhưa composite Tecwood, hãy sẵn sàng tận hưởng cuộc sống ngoài trời tối đa với mức bảo trì tối thiểu.

Nhân tiện, không giống như sàn gỗ, sàn gỗ nhưa composite không yêu cầu nhuộm màu, chống thấm hoặc niêm phong.

8. Màu sẽ bị phai do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời?

Tất cả các sản phẩm WPC sẽ phai màu một chút sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và thời tiết. Các chất phụ gia chống tia cực tím được thêm vào để giảm phai màu và nó sẽ rất phù hợp cho ứng dụng ngoài trời. Trong 3 tháng đầu tiên, màu sắc có thể phai một chút với tỷ lệ xấp xỉ từ 5% đến 10%, điều này sẽ không ảnh hưởng đến hiệu ứng tổng thể. Sau đó, màu sắc sẽ giữ ở mức ổn định trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

9. Sàn gỗ nhưa composite Tecwood có cần thông gió và thoát nước tốt không?

Có, giống như gỗ, điều quan trọng là cung cấp hệ thống thông gió và thoát nước đầy đủ để đảm bảo sàn gỗ nhưa composite có thể khô sau khi bị ướt. Thiếu thông gió và thoát nước có thể khiến sản phẩm bị phồng lên theo thời gian. Nên xem kỹ hướng dẫn cài đặt trước khi cài đặt.

10. Sàn gỗ nhưa composite mở rộng và co lại bao nhiêu?

Sàn gỗ nhưa composite giãn nở và co lại khi nhiệt độ tăng và giảm, và lượng chính xác phụ thuộc vào sự chênh lệch giữa nhiệt độ trong quá trình lắp đặt và nhiệt độ tối đa tại khu vực địa phương của bạn. Nói chung, hãy để khoảng cách từ 3/16 inch đến 1/4 inch giữa các tấm ván để cho phép giãn nở và co lại cũng như để bụi bẩn và nước trôi đi một cách tự nhiên.

8 views0 comments

Recent Posts

See All

Cach lua chon va lap dat san go san vuon ben dep

Sàn gỗ sân vườn là lựa chọn ngày càng phổ biến cho không gian ngoài trời, mang lại vẻ đẹp sang trọng và tạo cảm giác ấm áp, thoải mái. Tuy nhiên, việc lựa chọn và lắp đặt sàn gỗ không phải là một công

Tai sao go nhua ngoai troi lech mau

Tại sao gỗ nhựa ngoài trời bị lệch màu Có nhiều yếu tố gây ra tình trạng lệch màu của gỗ nhựa ngoại trời, bao gồm: Màu Sắc của Nguyên Liệu Đầu Vào: Gỗ nhựa ngoại trời được tạo thành từ các nguyên liệu

Cach bao ve do go trong mua he

Để bảo vệ đồ gỗ trước thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, việc chăm sóc đồ gỗ đòi hỏi một số biện pháp cụ thể. Đây là một số mẹo quan trọng để giữ cho đồ gỗ của bạn luôn tươi mới và bền đẹp suốt cả mùa

Post: Blog2_Post
bottom of page