top of page
Search
  • Writer's pictureĐẹp Sàn

Xep hang lop be mat chong xuoc cua san go Malaysia chiu nuoc

Updated: Apr 22, 2022

Sàn nhà của bạn phải chịu các tác động từ sự rơi, đổ, đồ đạc và lưu lượng di chuyển từ ít đến nhiều. Tất cả các loại sàn gỗ công nghiệp Malaysia đều có tuổi thọ cao và chịu được tác động từ con người và môi trường. Một cách để xác định xem sàn gỗ chịu nước Malaysia của bạn có đủ cứng để sử dụng hàng ngày trong không gian của bạn hay không là lưu ý xếp hạng độ mài mòn của nó. Nếu bạn đang xây một ngôi nhà mới hoặc sàn chuyển tiếp trong một khu vực hiện có, bạn cần phải làm quen với xếp hạng lớp sàn gỗ công nghiệp Malaysia để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Nếu bạn chưa bao giờ nghe về xếp hạng lớp mài mòn sàn gỗ công nghiệp Malaysia trước đây, đừng lo lắng! Chúng tôi sẽ xem xét mọi thứ bạn cần biết về xếp hạng AC, bao gồm cả cách chọn xếp hạng AC tốt nhất cho phòng hoặc tòa nhà của bạn.

Xếp hạng lớp mài mòn là gì?

Xếp hạng độ mài mòn ký hiệu là AC. Đây là một hệ thống phân loại sàn gỗ Malaysia chịu nước chính hãng trong toàn ngành theo độ bền của nó. Gỗ ván sàn Malaysia có nhiều kiểu dáng, hoa văn, kết cấu và màu sắc khác nhau, bất kể xếp hạng AC của nó. Xếp hạng AC không có nghĩa là để phân biệt ván sàn kém chất lượng với ván sàn chất lượng cao. Thay vào đó, chúng là một cách dễ dàng để phân loại ván gỗ lát sàn Malaysia thành các loại khác nhau để bạn có thể đầu tư hợp lý cho không gian của mình.

Năm xếp hạng AC

Xếp hạng AC áp dụng cho cả sàn nhà ở và sàn thương mại. Mỗi xếp hạng trong số năm xếp hạng AC cao hơn 60% so với xếp hạng trước đó. Năm loại xếp hạng độ mài mòn cho sàn gỗ công nghiệp là:

AC3: loại sàn gỗ dân dụng bền nhất và là dạng sàn gỗ thương mại nhẹ nhất. Sử dụng thiết bị này trong các không gian dân cư có nhiều quần áo mặc hàng ngày và các không gian thương mại có lưu lượng người đi bộ nhẹ.

AC4: Sử dụng loại sàn này ở những khu vực bận rộn vừa phải trong không gian thương mại của bạn.

AC5: là loại sàn gỗ công nghiệp Malaysia có độ bền cao nhất hiện nay và hiên ngang với những khu thương mại sầm uất nhất.

Bài viết tham khảo: Map sàn gỗ

Hãy nhớ rằng bạn chỉ nên sử dụng định mức AC để xác định mức độ bền cần thiết cho sàn gỗ của bạn. Nó không phải là một chỉ số về chất lượng tổng thể hoặc sự khéo léo.

Sàn gỗ Malaysia 12mm và 8mm được đánh giá như thế nào?

Lớp trên cùng của sàn gỗ nhập khẩu Malaysia được gọi là “lớp mòn”. Đây là nơi có lớp phủ bảo vệ giúp sàn nhà bạn không bị ẩm và bám bẩn. Không thiên vị, những người kiểm tra của bên thứ ba thực hiện từng thử nghiệm mài mòn xếp hạng AC trên lớp này và phân loại sàn gỗ công nghiệp thành một trong năm loại. Trong quá trình thử nghiệm, họ sử dụng nhiều kỹ thuật và phương pháp khác nhau để cố ý làm mòn lớp phủ bảo vệ trên lớp mài mòn và xem độ bền và chống chịu của từng miếng ván sàn.

Phân loại độ mài mòn khác nhau cho sàn gỗ Malaysia là gì?

Làm thế nào để biết phân loại lớp mài mòn nào phù hợp với sàn nhà của bạn

Khi bạn chọn sàn gỗ Malaysia bản to phù hợp cho ngôi nhà hoặc cơ sở kinh doanh của mình, hãy cân nhắc cách bạn sử dụng không gian và ngân sách của bạn.

Bạn sử dụng không gian như thế nào?

Chọn xếp hạng của bạn theo loại không gian bạn đang làm việc và bạn sử dụng nó để làm gì. Bạn có thể sẽ cần nhiều hơn một loại sàn gỗ công nghiệp cho ngôi nhà của mình vì mỗi loại được đánh giá theo lưu lượng chân.

Không gian dân cư: Nếu bạn đang thêm sàn vào nhà của mình, hãy xem xét lối sống của bạn. Bạn có nấu ăn nhiều trong nhà bếp không? Con cái của bạn có sử dụng phòng khách để chơi không? Sàn gỗ Malaysia AC3 dùng trong dân dụng. dành cho những khu vực trong nhà mà bạn dành nhiều thời gian nhất, như nhà bếp, phòng khách, cầu thang và hành lang.

Không gian thương mại: Đối với không gian thương mại, hãy phân tích những phần nào trong tòa nhà của bạn được sử dụng thường xuyên nhất. Ví dụ, mọi người có dành cả ngày để đi bộ xung quanh không gian để mua sắm hoặc xem các trưng bày, hay khách ngồi trong phòng chờ? Bạn có thể sử dụng AC3, AC4 và AC5 trong không gian thương mại của mình. Sàn AC3 thích hợp cho các khu vực ít được sử dụng trong kinh doanh của bạn, như tủ quần áo hoặc phòng khách sạn. AC4 dành cho văn phòng ngồi, cửa hàng nhỏ và cửa hàng đặc sản. AC5 dành cho những nơi có nhiều người qua lại, như tầng bán hàng, trung tâm mua sắm, tòa nhà công cộng và nhà hàng.

Nếu bạn vẫn không chắc xếp hạng nào là phù hợp nhất cho không gian cụ thể của mình, hãy liên hệ với các chuyên gia ván sàn tại 50 Floor để giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất.

Xem các lựa chọn ván gỗ lát sàn Malaysia theo phòng

Xếp hạng AC càng cao, sàn càng có xu hướng đắt tiền hơn - nhưng chi phí đó là một khoản đầu tư lâu dài. Bạn cần đúng loại sàn có vẻ đẹp và tuổi thọ lâu dài mà không cần phải sửa chữa hoặc thay thế. Bằng cách chọn đúng loại sàn gỗ công nghiệp, bạn sẽ nhận được nhiều giá trị nhất cho khoản đầu tư của mình. Tránh lắp đặt sàn gỗ công nghiệp có độ bền thấp ở khu vực có nhiều người mua bán, nếu không bạn có thể tự thay thế nó sau một vài năm.

Để đưa ra quyết định hiệu quả về chi phí, bạn cũng nên tránh chọn loại sàn có chỉ số AC sàn gỗ công nghiệp Malaysia cao hơn mức bạn cần. Ví dụ, bạn sẽ không muốn lắp đặt sàn gỗ AC3 trong một phòng khách ít sử dụng. Chọn và chọn sàn gỗ của bạn trên cơ sở từng phòng.

Tìm sàn gỗ bạn cần ở Sàn Đẹp

Sàn Đẹp là một công ty chuyên về sàn nhà để giúp bạn trải nghiệm dễ dàng và thoải mái nhất có thể. Khi bạn mua sắm với chúng tôi, bạn tận hưởng sự tiện lợi tiết kiệm thời gian mua sắm từ chính ngôi nhà của bạn. Sàn Đẹp cung cấp một số loại sàn, bao gồm sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn nhựa vinyl và gạch lát. Mỗi loại đều có nhiều màu sắc và kiểu dáng phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Trong khi duyệt, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi nếu có bất kỳ thắc mắc nào để đưa ra lựa chọn phù hợp cho không gian của mình, hoặc đặt lịch hẹn tại nhà để xem sàn nhà như thế nào. Khi bạn hoàn thành, chúng tôi thậm chí sẽ giao hàng và lắp đặt sàn cho bạn!

7 views0 comments

Recent Posts

See All

Tai sao go nhua ngoai troi lech mau

Tại sao gỗ nhựa ngoài trời bị lệch màu Có nhiều yếu tố gây ra tình trạng lệch màu của gỗ nhựa ngoại trời, bao gồm: Màu Sắc của Nguyên Liệu Đầu Vào: Gỗ nhựa ngoại trời được tạo thành từ các nguyên liệu

Cach bao ve do go trong mua he

Để bảo vệ đồ gỗ trước thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, việc chăm sóc đồ gỗ đòi hỏi một số biện pháp cụ thể. Đây là một số mẹo quan trọng để giữ cho đồ gỗ của bạn luôn tươi mới và bền đẹp suốt cả mùa

Gia san son Epoxy nha xuong bao nhieu tien 1m2

Giá sơn sàn Epoxy 1m2 hiện nay thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm diện tích cần thi công, chất lượng vật liệu sơn, phương pháp thi công, cũng như đội ngũ thi công được chọn lựa. Việc lựa chọn

Post: Blog2_Post
bottom of page